SAO » Chuyện làng sao

Kiếm bộn tiền từ Tom Cruise nhờ giấu kín chuyện hẹn hò với Jamie Foxx, Katie Holmes chính thức kết hôn vào tháng 11

Thứ tư, 17/04/2019 11:26

Cặp đôi tay trong tay dạo phố, đập tan tin đồn chia tay và được cho là đang tính chuyện đám cưới vào tháng 11.

Theo báo cáo, trong cuộc chiến phân chia khối tài sản 275 triệu bảng (~ 8,3 nghìn tỷ đồng), Tom Cruise đã làm một thỏa thuận chặt chẽ, trong đó cấm Katie được đề cập tới cuộc hôn nhân của họ hoặc công khai hẹn hò trong vòng năm năm kể từ khi ly dị.

Một nguồn tin nói với Radar Online năm 2016: "Cô ấy được phép hẹn hò nhưng không được công khai, và cô ấy không được phép để bất kì bạn trai nào được tới gần con gái của họ, Suri". Đồng ý với điều khoản này giúp Katie có thêm 3,6 triệu bảng (~ 110 tỷ đồng) tiền hỗ trợ nuôi con và 3,8 triệu bảng (~ 115 tỷ đồng) cho chính cô.

Đây là điều khoản đầu trong hợp thỏa thuận 40 triệu bảng Katie đạt được nhờ sự giúp đỡ của người cha luật sư của mình, trong đó cô bỏ túi 2 triệu bảng cho mỗi năm trong cuộc hôn nhân năm năm của họ kèm một quỹ tín thác cho con gái Suri 11 tuổi.

Thỏa thuận cũng bao gồm một điều khoản tiên quyết là Suri sẽ không là thành viên của giáo phái Scientology, nơi Tom giữ vị trí quan trọng. Tom được cho là đã không gặp cũng như nói chuyện với con gái trong hơn ba năm.

Hôm 16/4, vừa qua, Katie Holmes và Jamie Foxx tay trong tay dạo phố ở New York. Hình ảnh tình tứ của cặp đôi nhanh chóng xóa đi tin đồn họ rạn nứt xuất hiện cách đây không lâu.

Katie Holmes và Jamie Foxx vui vẻ nói cười bên nhau trên đường phố New York.

Vợ cũ của Tom Cruise và bạn trai 51 tuổi hẹn hò đã lâu và giữ kín mối quan hệ của mình.

Gần đây nhiều tờ báo của Mỹ đưa tin mối quan hệ giữa Katie Holmes và Jamie Foxx đang rạn nứt nhưng những hình ảnh mới cho thấy, tin đồn là không chính xác.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi này nói, Katie Holmes và Jamie Foxx là những người từng trải nên họ biết phải vun đắp mối quan hệ như thế nào.

"Cả hai đều bận rộn với công việc riêng và không làm phiền đến nhau", nguồn tin cho hay.

Một nguồn tin thân cận của hai ngôi sao cho hay họ đang tính chuyện tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm nay, tại Paris - nơi họ quyết định công khai chuyện tình của mình. "Katie đã đợi rất lâu để trở thành vợ Jamie. Hiện giờ, cô ấy càng chắc chắn về điều này và đã lựa chọn được thời điểm", người này tiết lộ.

Katie Holmes yêu Jamie Foxx cách đây 6 năm, sau khi cô ly dị tài tử Tom Cruise. Tuy nhiên, hai người giữ mối quan hệ trong vòng bí mật cho tới năm 2017. Tại một bữa tiệc gần đây, nam diễn viên da màu tự nhận mình là người độc thân, làm rộ lên tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Gần đây Katie còn bị bắt gặp đi ăn tối cùng Jamie và con gái lớn của anh.

Nữ diễn viên 40 tuổi bận rộn với công việc thiết kế thời trang và các dự án phim mới.

Jamie Foxx đưa con gái (ảnh) đi ăn cùng Katie cho thấy mối quan hệ của 2 người rất nghiêm túc.

Jamie Foxx và Katie Holmes dạo phố hôm 16/4.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới