SAO » Chuyện làng sao

Kiếm nhiều tiền là thế, vì sao H'Hen Niê chưa sở hữu căn nhà nào của mình?

Thứ tư, 26/04/2023 05:58

Hoa hậu H'Hen Niê đã tiết lộ lí do đến nay cô vẫn chưa mua được ngôi nhà nào của riêng mình.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê trở thành gương mặt yêu thích của các thương hiệu. Cô không chỉ đắt show quảng cáo mà còn là gương mặt thường xuyên của nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước. Bởi thế, số tiền mà nàng Hậu kiếm được cũng không phải con số nhỏ. Tuy nhiên, dân tình lấy làm lạ vì nàng Hậu chưa sở hữu căn nhà nào của riêng mình tại TPHCM trong khi bạn bè kém nổi tiếng hơn cũng đã tậu nhà tậu xe nườm nượp.

Mới đây, khi tham gia một talkshow, Hoa hậu H'Hen Niê đã tiết lộ lí do bản thân chưa sở hữu một căn nhà nào của riêng mình: "Hiện tại tôi không tích luỹ gì cho bản thân mình, ngay cả cái nhà ở thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa mua. Năm nay là năm đầu tiên mẹ tôi nói mà tôi phải suy nghĩ. Khi mẹ tôi bảo: "H’Hen ơi ai cũng có nhà hết mà sao con không chịu mua nhà ở thành phố Hồ Chí Minh?". Tôi sẽ tính toán lại vì trước kia tôi rất vô tư, tôi nghĩ rằng tiền rất nhiều. Nhiều ở đây như có tài khoản một hai trăm triệu như mới được nhận lương chẳng hạn. Có người khó khăn hay chia sẻ có dự án muốn chia sẻ là tôi cho liền vì tôi nghĩ tiền như vậy là nhiều. Nhưng tiền đó không có xi nhê với cuộc sống ở đây, vẫn không đủ mua một căn nhà với số tiền đó nhưng tôi lại nghĩ nó nhiều. Ai đó khó khăn hay cần cứu trợ tôi điều cho đi, khi mẹ tôi nói tôi mới bắt đầu suy nghĩ lại và tính đến chuyện đó".

Kiếm nhiều tiền là thế, H'Hen Niê chưa sở hữu căn nhà nào của mình.

Nàng Hậu lo cho mẹ và các thành viên trong nhà đến mức quên lo nghĩ cho bản thân.

Cô cho biết thêm tiền bản thân làm ra được đều lo cho gia đình. Vào những dịp đặc biệt cô tặng vàng và sổ đỏ cho mẹ ruột. Ngoài ra, cô còn lo lắng cho cuộc sống của các em mình. Người đẹp cũng tích cực làm từ thiện. Chính vì nghĩ cho mọi người quá nhiều mà cô quên mình cũng cần một ngôi nhà thật sự thuộc về mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)