SAO » Chuyện làng sao

Kiến Á đồng hành cùng liveshow âm nhạc 'Fantastic' của Nhật Hạ và Trần Trọng Tú

Thứ ba, 22/12/2015 15:30

Tại phố thương mại - nghệ thuật Galleria, Nam Sài Gòn (một dự án của Công ty Kiến Á) đã diễn ra liveshow âm nhạc hoàng tráng của hai nghệ sĩ Nhật Hạ và Trần Trọng Tú.

Fantastic Sound là liveshow âm nhạc đầu tiên kết hợp giữa ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ và nhà báo - nghệ sĩ Keyboard Trần Trọng Tú nhằm giới thiệu đến người yêu nhạc Việt Nam thể loại âm nhạc điện tử đa kết hợp. Trong đó nhấn mạnh đến sự hòa trộn giữa âm thanh điện tử độc đáo với âm nhạc cổ điển cùng các dòng nhạc hiện đại như: Rock, Pop, R&P, Ballad và Jazz.

Ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ kết hợp cùng nghệ sĩ Keyboard Trần Trọng Tú đã làm mới nhiều ca khúc quen thuộc trong liveshow "Fantastic Sound"

Bằng giọng hát truyền cảm, da diết làm nên thương hiệu suốt 30 năm qua, ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ đã làm mới lại nhiều ca khúc như: Yêu em bằng cả trái tim, Dạ khúc cho tình nhân, Casablanca, Màu nắng lạ, Fly me to the moon, Apres toi, Em đẹp nhất đêm nay...

Đặc biệt, đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền

Liveshow còn có sự tham gia của ca sĩ Nathan Lee

Ca sĩ Phạm Hồng Phước

MC Quỳnh Chi làm bất ngờ nhiều khán giả khi lần đầu hát live trên sân khấu với một sáng tác mới của Trần Trọng Tú mang tên "Vầng dương lạnh"

Trong khi đó, nghệ sĩ Keyboard Trần Trọng Tú đã đã khiến khán giả vô cùng phiêu diêu với màn trình diễn độc tấu đàn Keyboard điện tử qua các tác phẩm hit của Spectre & Skyfall, liên khúc la tinh Địa Trung Hải kết hợp Jazz và hit "Nơi tình yêu bắt đầu" theo phong cách Chill-out.

Bữa tiệc âm nhạc với chủ đề Fantastic Sound còn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi và Á hoàng Nhất Hương

Diễn viên điện ảnh Kim Khánh

Á hậu Quý bà Thu Hương giữ vai trò MC của đêm nhạc

Á hậu Tố Uyên

Nhà thiết kế Oanh Phan - thương hiệu Hoang My Collection

Doanh nhân, người mẫu Vũ Hoàng Việt

Miss Áo dài Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Ngọc

Công ty Cổ phần Kiến Á - Chủ đầu tư dự án phố thương mại - nghệ thuật Galleria hân hạnh là nhà tài trợ địa điểm cho liveshow âm nhạc "Fantastic Sound".

HX. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)