SAO » Chuyện làng sao

Kiên trì theo đuổi Nam trong 'Hương vị tình thân', cuộc sống ngoài đời của 'Shark Khánh' ra sao?

Thứ năm, 22/07/2021 06:25

'Shark Khánh' Sơn Tùng ngoài đời có cuộc sống khá kín tiếng sau khi dính lùm xùm chụp ảnh nude.

Bộ phim "Hương vị tình thân" đang được khán giả quan tâm theo dõi trong thời gian vừa qua. Chuyện tình của Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) ngọt ngào chưa được bao lâu thì gặp muôn vàn khó khăn. Đặc biệt là ở tập 66, mẹ của shark Long đã dàn cảnh để vu cho mẹ nuôi của Nam ăn cắp đồ của chủ.

Trước sự mệt mỏi của Nam, nhiều người liền mong muốn cô chia tay với Long để đến với Shark Khánh.

Trong phim "Hương vị tình thân", Shark Khánh liên tục theo đuổi Nam dù anh là bạn thân của Shark Long.

Shark Khánh là bạn của Shark Long. Ngay từ những tập phim đầu tiên, Shark Khánh đã theo đuổi Nam và luôn muốn cô làm bạn gái của anh. Ở tập 66, Shark Khánh cũng hy vọng Nam về công ty của anh làm.

Người đóng vai Shark Khánh là diễn viên Nguyễn Sơn Tùng. Trước "Hương vị tình thân", Nguyễn Sơn Tùng từng góp mặt trong phim "Điều bí mật", "Tuổi thanh xuân 2".

Không chỉ trong phim "Hương vị tình thân" mà ngoài đời Sơn Tùng và Mạnh Trườn cũng là bạn rất thân. Cả hai từng học cùng lớp cùng trường Sân khấu Điện ảnh. Ngoài ra, Mạnh Trường và Sơn Tùng còn từng học cùng khoá học người mẫu.

Ngoài đời, diễn viên Mạnh Trường và Sơn Tùng là bạn thân.

Trước đây, Sơn Tùng còn bị dính scandal khi chụp bộ ảnh nude với người mẫu nữ. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi không nguỵ biện, nhưng thật ra khi chụp bộ ảnh nude ấy, tôi không ý thức đủ được rằng kết quả sẽ ra sao hay dư luận có chiều hướng thế nào. Mục đích tôi chụp chỉ để thoã mãn cá tính riêng, không vì muốn tạo scandal tên tuổi.

Còn việc vướng lùm xùm với một số người đẹp, tôi nghĩ đơn giản mình không thích công khai chuyện tình cảm. Bởi điều đó chỉ thoả mãn trí tò mò của một số người. Vì vậy, sau lần đó tôi không lên tiếng điều gì và không hề chụp ảnh với bất cứ bóng hồng nào cả."

Sơn Tùng và người mẫu nữ từng gây thị phi khi chụp ảnh nude.

Sau những ồn ào, diễn viên Sơn Tùng sống khá kín tiếng. Trên trang cá nhân, anh cũng hạn chế đăng ảnh của mình.

Hiện tại, Sơn Tùng sống khá kín tiếng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới