SAO » Chuyện làng sao

Kiện tướng dancesport Hoàng Mỹ An tiết lộ bản thân mắc căn bệnh 'nhiễm trùng máu'

Thứ năm, 24/10/2024 08:38

Hoàng Mỹ An cho biết cô mắc phải căn bệnh nhiễm trùng máu khiến ai nấy không khỏi lo lắng.

Vừa qua, Hoàng Mỹ An đã chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop khi thực hiện buổi showcase đầy hoành tráng, chỉn chu về sân khấu cũng như sản phẩm âm nhạc. Với màn trình diễn đầy sáng tạo, Hoàng Mỹ An một lần nữa khẳng định tài năng đi đôi với tâm huyết của mình trong cả âm nhạc lẫn nghệ thuật trình diễn.

Hoàng Mỹ An đã chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop khi thực hiện buổi showcase đầy hoành tráng, chỉn chu

Bên cạnh đó, trong buổi showcase lần này, Hoàng Mỹ An cho biết bản thân cô mắc phải căn bệnh "nhiễm trùng máu" khiến ai nấy không khỏi lo lắng. Tại đây, nữ kiện tướng xúc động cho biết bản thân từng nghĩ sẽ không theo con đường nghệ thuật nữa mà theo đuổi một việc khác nhẹ nhàng, ổn định hơn.

Hoàng Mỹ An cho biết bản thân cô mắc phải căn bệnh "nhiễm trùng máu"

Hoàng Mỹ An để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả khi hóa thân thành Bạch Khổng Tước trong chương trình Ca sĩ mặt nạ với phong cách trình diễn đầy chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nữ kiện tướng còn đúng chuẩn con nhà người ta khi sở hữu thành tích khủng. Đặc biệt, không chỉ gây ấn tượng về con đường học vấn, Hoàng Mỹ An còn tỏa sáng trên hành trình nghệ thuật từ khi còn nhỏ và xuất sắc vô địch dancesport quốc tế năm 2010 cùng nhiều giải thưởng khác.

Ảnh, clip: Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới