SAO » Chuyện làng sao

'Kiếp nạn thứ 82' của Mỹ Tâm: Bị Lê Dương Bảo Lâm giật dây chuyền khi đi sự kiện, còn lên hẳn kế hoạch gặp lại thần tượng

Thứ năm, 12/10/2023 20:05

Hành động cực hài hước của Lê Dương Bảo Lâm đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi trở lại mùa 2, chương trình "2 Ngày 1 Đêm" đã gây sốt với sự góp mặt của Mỹ Tâm. Đây cũng là ước muốn và nguyện vọng của dàn cast từ mùa trước. Xuyên suốt tập, Mỹ Tâm cũng đã rất vui vẻ chơi đùa với dàn cast và có những màn tấu hài gây cười, đặc biệt là Lê Dương Bảo Lâm. Vừa qua, Mỹ Tâm cũng đã dự họp báo của bộ phim "Đất Rừng Phương Nam" và hội ngộ Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa.

Cho đến mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã công khai hành động cực lầy với thần tượng của mình. Cụ thể, nam danh hài đã thẳng tay giật dây chuyền của Mỹ Tâm và đến nay mới chịu thú tội. Bên cạnh đó, ông xã Quỳnh Quỳnh còn đính kèm khung ảnh lầy lội với dây chuyền của thần tượng khiến ai nấy được phen cười ngả nghiêng.

Lê Dương Bảo Lâm công khai giật dây chuyền Mỹ Tâm cực hài

Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm cũng đính kèm chia sẻ với kế hoạch mời cô đến quán sinh tố nhằm hút khách: "Chị Tâm ơi, em xin lỗi hôm qua coi phim em ngồi kế chị, lúc chị đang xúc động, em lỡ giựt cọng dây chuyền của chị. Em không hiểu sao ngồi kế chị câu thoại anh Giang vang trong đầu em, ý Mỹ Tâm đẹp mà còn đeo vàng nữa, cho nên em... Chị có thể cho em mời chị ly sinh tố để trả lại cọng dây chuyền cho chị không? P/s: em chỉ hay ăn cắp thôi chứ em là người tốt". Qua đó, nhiều người cũng cho rằng đây chính là "kiếp nạn thứ 82" của Mỹ Tâm khi có fan là Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm cũng là một fan cứng của Mỹ Tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới