SAO » Chuyện làng sao

Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' vừa lái xe vừa khóc khi học sinh lớp 1 tử vong vì nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón

Thứ năm, 08/08/2019 21:04

Diễn viên "Phía trước là bầu trời" - Kiều Anh vừa lái xe vừa khóc khiến nhiều người lo lắng cho cô. Tuy nhiên, Kiều Anh khóc không phải vì chuyện của cô mà vì đọc tin về học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong.

Tối 6/8, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tiếp nhận vụ việc nam sinh lớp 1 trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway tử vong vì nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường.

Được biết, gần 7 giờ sáng ngày 6/8, cháu anh là L.H.L (6 tuổi) được xe của Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway đến đón đi học. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, gia đình nhận được tin báo từ nhà trường rằng cháu bị "để quên" trên xe, đến khi phát hiện thì đã tử vong.

Đám tang đau lòng của học sinh lớp 1 tử vong vì nghi bị quên trên xe đưa đón.

Sau khi đọc thông tin đau lòng này, diễn viên Kiều Anh đã chia sẻ: "Không chỉ là hung tin với bố mẹ con đâu. Hung tin với toàn đất nước này. Con à! mong con sớm quay lại và gặp thật nhiều may mắn".

Mới đây, diễn viên Kiều Anh còn đăng tải clip vừa lái xe vừa khóc trên trang cá nhân. Khi mới xem clip này nhiều cư dân mạng, bạn bè lo lắng vì nghĩ Kiều Anh gặp việc gì đau buồn hay mất mát.

Diễn viên Kiều Anh vừa lái xe vừa khóc trên trang cá nhân

Hàng loạt bạn bè lo lắng cho Kiều Anh

Tuy nhiên qua đoạn clip có thể thấy Kiều Anh khóc vì đau buồn cho học sinh lớp 1 tử vong vì bị nghi quên trên xe đưa đón.

"Tại sao họ làm con như thế. Làm sao để con sống lại đây. Tại sao lại để con chết oan như thế. Căm phẫn lắm. Con bằng tuổi con cô. Không dám đọc tin nhưng đọc vẫn không thể ngừng khóc. Nhà trường không thể giao cho nhà xe chịu trách nhiệm được. Không thể nào tin được sự thật này. Muốn đóng trường Gateway này luôn, không thể vô trách nhiệm như thế được. Nhiều người thương con lắm con ý. Tất cả bạn bè của cô ai cũng thương, ai cũng buồn, ai cũng khóc. Mọi người rất là buồn. Chỉ vì những người trông trẻ không yêu thương trẻ con nên mới xảy ra chuyện như thế. Không yêu thương thì đi tìm nghề khác mà làm. Chỉ có những người yêu trẻ thì mới được làm nghề trông trẻ. Cô thương bố mẹ con quá", Kiều Anh vừa khóc vừa nói.

Kiều Anh khóc nức nở vì thương học sinh lớp 1 bị chết oan.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới