SAO » Chuyện làng sao

Kiều Loan bật khóc giữa vòng tay ba mẹ và người hâm mộ

Thứ ba, 29/10/2019 21:06

Khán giả hâm mộ tập trung đông đảo tại sân bay, làm vương miện tặng Á hậu Kiều Loan mừng cô ngày trở về Việt Nam.

Đã gần một tháng kể từ ngày đại diện Việt Nam - Á hậu Kiều Loan lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2019 của Kiều Loan tại Venezuela đã chính thức khép lại. Trong đêm chung kết được diễn ra vào ngày 26/10 vừa qua, đại diện Việt Nam đã dừng chân tại top 10 và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả hâm mộ.

Theo như thông tin trước đó, nàng Á hậu sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào lúc 17h ngày 29/10. Bay nửa vòng Trái Đất và quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ suốt 18 tiếng nhưng Kiều Loan vẫn rạng rỡ khi xuất hiện trước mặt các fan. Mặc dù không đạt đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay nhưng bằng sự nỗ lực “chiến đấu” của mình, Kiều Loan đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ đến từ cộng đồng fan beauty.

Đặc biệt là ba mẹ của Kiều Loan đã bay từ quê nhà vào TP.HCM để chào mừng con gái ngày trở về. Vừa gặp lại nhau, cả gia đình đã trao cho nhau những cái ôm đầy xúc động, nhớ nhung. Biết tin con gái đi thi sút tận 3kg, mẹ Kiều Loan chia sẻ: “Hai mươi ngày vừa qua Loan đi nước ngoài đối với gia đình tôi là một quãng thời gian rất dài. Ngày mà tôi biết tin Loan phải tập luyện cường độ cao cho đêm thi chung kết và sụt nhiều ký, tôi rất lo lắng cho con gái của mình. Tuy nhiên, Loan là một cô gái tự lập, mạnh mẽ. Hôm nay, tôi và ba của Loan đã tạm gác mọi công việc để vào Sài Gòn đón con gái, vừa là để con mình vui vừa là để xem con có thay đổi gì nhiều so với ngày đi hay không".

Á hậu Kiều Loan bật khóc trong vòng tay bố mẹ

Các fan chờ sẵn để trao vương miện cho nàng Á hậu

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới