SAO » Chuyện làng sao

Kiều Loan hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nàng Á hậu gây bất ngờ khi sở hữu một điểm đúng chất 'bản sao thứ 2' của mẹ

Thứ năm, 30/06/2022 19:48

Dễ thấy, Á hậu Kiều Loan thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ của mình.

Kiều Loan được nhiều người biết đến khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà sau đó, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Ở thời điểm hiện tại, tên tuổi của nàng Á hậu cũng đã được khá nhiều fans sắc đẹp biết đến.

Ít giờ trước, trên trang Instagram cá nhân, Á hậu Kiều Loan đã cho mẹ ruột của mình lên sóng. Đáng ngạc nhiên, khi selfie chung với mẹ của mình, Kiều Loan đã gây bất ngờ với gương mặt đúng chất bản sao thứ 2, đặc biệt là nụ cười và khuôn miệng. Chưa kể, ở tấm ảnh cuối cùng, cả 2 mẹ con còn đua nhau thể hiện độ lầy lội khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Á hậu Kiều Loan khoe nhan sắc rạng rỡ bên mẹ mình

Được biết, mẹ của Á hậu Kiều Loan từng là giáo viên dạy văn. Người đẹp tâm sự trong quá trình dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô được mẹ trau dồi nhiều kiến thức xã hội, rèn luyện kỹ năng ứng xử. Là con út nên Kiều Loan được bố mẹ bảo bọc, lo lắng từ nhỏ. Dù đạt được nhiều thành công trong showbiz, thế nhưng gia đình vẫn mong muốn con gái sẽ cố gắng hoàn thành việc học.

Á hậu Kiều Loan là người đẹp được rất nhiều khán giả yêu mến

Cô nàng cũng từng có thời gian dính tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)