SAO » Chuyện làng sao

Kiểu mẫu hôn nhân như gia đình Hà Anh: Lãng mạn, quan tâm nhưng có những lúc cãi nhau vì những lý do nhỏ xíu

Chủ nhật, 26/04/2020 11:53

Sau khi giận nhau đúng một ngày, cả Hà Anh và chồng Tây đều nghĩ ra cách để làm hòa mà không cần phải nói lời xin lỗi.

Là siêu mẫu nổi tiếng, nhiều người cho rằng siêu mẫu Hà Anh thừa sức lấy được chồng giàu. Ngay bản thân Hà Anh cũng từng thừa nhận được nhiều người điển trai, giàu có thậm chí là "đại gia Anh quốc" theo đuổi nhưng cô không đồng ý.

Đến tháng 7/2016, Hà Anh kết hôn với chồng Tây là Olly Dowden. Không phải đại gia, chồng Hà Anh chỉ là giáo viên tại một trường tiểu học tại TP.HCM. Cuộc sống sau khi về chung nhà của Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ông xã cô thường xuyên giúp vợ chăm con, làm những điều lãng mạn bất ngờ vào dịp đặc biệt.

Siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây sống rất hạnh phúc.

Thế nhưng cũng như bao cặp vợ chồng khác, đôi khi Hà Anh và chồng Tây cãi nhau vì những lý do nhỏ nhặt. Như lần mới đây chẳng hạn, chân dài kể: "Hôm trước vợ chồng cãi nhau vì vợ nhờ chồng cầm cái máy massage để massage cho vợ cái lưng, chồng bảo "Em tự cầm đi!"

Vợ liền hét lên "Chả hiểu lấy chồng được cái tích sự gì? Có nhờ cầm cái máy massage cho vợ một tí mà cũng không xong!"

Rồi vợ kể khổ nào là hồi có bầu chồng massage chân cho vợ được có 3 lần; rồi nhờ đi mua tuýp thuốc bôi dị ứng cũng vùng vằng ngại đi...Thế là giận nhau mất đúng một ngày.

Vợ chồng Hà Anh làm lành nhanh chóng sau khi cãi vã.

Thế nhưng sau đó vợ chồng Hà Anh nhanh chóng làm lành: "Buổi tối, mặc dù vẫn ghét cái bản mặt chồng, vợ vẫn kho nồi thịt với trứng, nấu cơm cho hai vợ chồng ăn. Trong đầu nghĩ "Việc quái gì mà phải nấu cho lão!" Và định bụng giận nốt buổi tối cho biết mặt.

Một mặt thấy cũng tội lão, và nghĩ rằng nên "giáo dục" lão bằng sự tử tế, lão sẽ thấy hối hận hơn khi vợ nhờ việc nhỏ xíu mà không làm.

Thế là nàng vợ hỏi "Anh đã gọi đồ ăn chưa? Hay có muốn ăn đồ em nấu không?". Nàng cảm nhận rõ sự hơi ngần ngại, xấu hổ của chồng, nhưng rõ ràng mùi cơm nước thơm nức không đừng được, nên chàng ngoan ngoãn xếp bát đũa ra ngồi chờ ăn.

Sáng hôm sau chàng dậy rõ sớm đi lấy giấy tờ, rồi mở cửa về với nụ cười tươi, trên tay cầm một bó rất nhiều các loại hoa.

Nàng vợ reo lên "Hoa!!! Em cũng vừa nghĩ định bụng mua hoa ngày hôm qua thì hôm nay anh mua!"

Chàng đáp "Ừ anh cũng nghĩ bảo em order hoa chỗ gì em hay mua trên mạng. Nhưng rồi anh nghĩ nên ủng hộ bà bán hoa đầu đường. Chắc nghỉ dịch bà ý cũng không bán được!"

Nàng vợ vừa say sưa cắm một đống hoa "thập cẩm" đủ các loại vào một cái bình vừa nói "Bó hoa này làm em nhớ tới mỗi lần em hái hoa dại ở dưới nhà lên tặng mẹ em hồi bé. Cũng đủ loại hoa thế này, những bông hoa dại bé xinh."

Chàng cũng tham gia góp ý kiến cắm hoa với vợ, có vẻ vui vì "được việc" với vợ chàng nói "Em là trộm bé con hồi bé à? Em ăn trộm hoa của bao nhiêu người?". "Hoa dại mà!" Nàng vợ lý cố!

Con bé con của hai vợ chồng chạy lăng xăng ngó nghiêng hóng ba mẹ. Chàng chồng lôi đồ lề ra chỉnh xe đạp cho con. "Mình cũng là người chồng có ích chứ!" hẳn chàng nghĩ".

Đây là bó hoa ông xã mua tặng Hà Anh.

Đọc tâm sự của Hà Anh, nhiều người bình luận:

- Hoá ra anh chị cũng cãi vã giận dỗi vì những việc nhỏ xíu xíu như này ạ? Đáng yêu quá ạ!

- Em thích bài chia sẻ này quá chị vì nó rất thực và rất... đời. Vợ chòng em cũng vậy à. Đúng là cuộc sống phải vậy mới là cuộc sống vợ chồng chứ khong phải là mơ mơ mộng mộng như Crash landing on you được (dù em cực kì mê phim đó).

- Em thích những câu chuyện của chị nó tạo động lực để người ta sống tốt hơn trong mối quan hệ vợ chồng hoặc bất kỳ mối quan hệ nào. Giáo dục người khác bằng sự tử tế luôn đúng đắn nhưng đôi khi lí chí của chúng ta quên mất....

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới