SAO » Chuyện làng sao

Kiều Minh Tuấn âm thầm dự tiệc cưới của Mạc Văn Khoa, ngoại hình ở thì hiện tại gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 06/06/2022 08:27

Diễn viên Kiều Minh Tuấn trông trẻ ra vài tuổi và tuấn tú hơn trước đây bội phần.

Vào ngày 15/5, nghệ sĩ Cát Phượng đã thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn một thập kỉ bên nhau. Cô cho biết, người chủ động đề nghị kết thúc là Kiều Minh Tuấn, với lí do là cả hai không hợp nhau. Chính vì thế, nam diễn viên của Em chưa 18 nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận. Từ đó, anh cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay khiến nam diễn viên nhận nhiều chỉ trích

Mãi đến chiều qua (5/6), Kiều Minh Tuấn bất ngờ xuất hiện trong hôn lễ của Mạc Văn Khoa. Không ai biết anh đến khi nào vì cổng vào sự kiện đều có phóng viên báo chí túc trực, chỉ mãi đến khi MC Cát Tường đăng tải loạt ảnh "tự sướng" trong đám cưới Mạc Văn Khoa lên mạng xã hội thì mới thấy có Kiều Minh Tuấn tham dự. Anh còn là người cầm máy ảnh lưu lại khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp.

Kiều Minh Tuấn hiếm hoi xuất hiện trong tiệc cưới của Mạc Văn Khoa

Kiều Minh Tuấn từng xuất hiện trong show truyền hình thực tế trước đó nhưng rất giữ ý

Trong bộ vest lịch lãm cùng màu tóc được nhuộm sáng hơn và chải chuốt gọn gàng, Kiều Minh Tuấn như trẻ ra vài tuổi so với thời gian trước đây. Anh cũng cạo râu nên khuôn mặt sáng bừng cuốn hút. Có vẻ như sau khi chia tay Cát Phượng, nam diễn viên khá chăm chút ngoại hình, phong cách, trông ngày càng trẻ trung, bảnh bao hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)