SAO » Chuyện làng sao

Kiều Minh Tuấn bị dân tình bắt gặp giữa lùm xùm tình cảm với Cát Phượng, không quên làm điều này để tránh sự chú ý

Thứ tư, 18/05/2022 16:43

Hình ảnh mới nhất được cho là của Kiều Minh Tuấn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhiều năm qua đều được biết đến là một cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" có tình yêu đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng sau hơn 13 năm quen nhau, họ đã chẳng thể bên nhau đi đến bến đỗ cuối cùng. Vừa qua, Cát Phượng cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn. Về phía nam diễn viên, cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chọn cách giữ im lặng.

Giữa lúc lùm xùm này vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh được cho là của Kiều Minh Tuấn xuất hiện ở một sân bay. Có thể thấy, để tránh sự quan tâm của đám đông, anh đã chọn cách ăn mặc rất đơn giản, ngoài ra còn đội mũ, bịt khẩu trang kín mít.

Cư dân mạng đang chia sẻ hình ảnh được cho là Kiều Minh Tuấn lộ diện hậu chia tay Cát Phượng

Ngay lập tức, hình ảnh này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cư dân mạng cũng cho rằng Kiều Minh Tuấn có lẽ đang trốn đi khỏi showbiz một thời gian để tránh những lời đàm tiếu từ dư luận về chuyện tình cảm với Cát Phượng. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả cho rằng anh vẫn đang chạy show như bình thường sau khi Cát Phượng xác nhận với truyền thông về việc đường ai nấy đi.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là một cặp đôi đẹp

Cuối cùng, họ đã chia tay nhau trong vô vàn sự tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới