SAO » Chuyện làng sao

Kiều Minh Tuấn: 'Đàn ông bị người yêu kiểm soát tin nhắn đâu có gì phải tự ái'

Thứ sáu, 23/10/2020 06:14

Kiều Minh Tuấn cho biết cảm giác khi tái hợp Kaity Nguyễn và quan điểm khi bị người yêu kiểm soát tin nhắn.

Chào Kiều Minh Tuấn, tái hợp Kaity Nguyễn ở phim mới, anh cảm giác như thế nào?

- Tôi rất bất ngờ khi nhà sản xuất nói rằng, họ muốn mời tôi và Kaity Nguyễn đóng cặp trong phim. Họ bảo Kaity đã nhận phim nên tôi không có lí do gì để từ chối. Lần đầu tiên gặp lại tôi cảm thấy như gặp lại người thân, vì chúng tôi đã làm việc cùng nhau được mấy tháng rồi. Tôi cảm thấy rất vui.

Thật sự tôi muốn có một hiệu ứng hoá học "bùng nổi" với nhiều diễn viên hơn. Kể cả khi tôi đi xem phim của nhiều ekip khác, tôi thấy phim hay, tôi ước được đóng những phim đó. Không chỉ Kaity, tôi cũng mong muốn được hợp tác với nhiều ekip, nhiều diễn viên để trau dồi, học hỏi.

Đóng cùng những diễn viên quá nổi tiếng như Thu Trang - Thái Hòa, Hồng Ánh - Hứa Vĩ Văn, anh có áp lực không?

- Tôi rất áp lực. Tôi từng làm việc với anh Thịnh, chị Trang và Kaity, có 3 người tôi quen, còn anh Hòa, anh Văn và chị Ánh tôi không biết tính mọi người thế nào. Đôi lúc tôi hời hợt, giỡn hớt, đôi khi tôi cũng khắt khe, im lặng. May mắn các anh chị hiểu được yếu tố của công việc nên đã hỗ trợ tôi. May mắn hơn là tổ sản xuất đã cho chúng tôi 10 ngày đi chơi cùng nhau, trải lòng với nhau khiến tôi thoải mái hơn, làm việc tốt hơn, gần gũi nhau hơn.

Anh từng là “Ông hoàng phòng vé" sau “Em chưa 18”, nhưng những phim sau của anh lại không nổi bật, anh có buồn không?

- Tôi khôngbuồn vì tôi chưa từng nhận mình là “ông hoàng phòng vé". Đó chỉ là danh xưng được khán giả phong, cho nên tôi không buồn. Tôi chỉ muốn làm tròn nhiệm vụ của diễn viên, khắc hoạ nhân vật chân thật, sâu sắc nhất.

Đối với anh, anh có để để một người phụ nữ kiểm soát tin nhắn của mình như tình tiết trong phim không?

- Điện thoại tôi ai cũng biết pass, chỉ có người lạ không biết. Bạn tôi mượn tiền tôi, tôi cũng đưa điện thoại để tự chuyển khoản.

Nhiều ý kiến cho rằng đưa người yêu kiểm soát tin nhắn là không tin tưởng nhau, cũng có nhiều ý kiến khác là hai người yêu nhau không nên có khoảng cách, anh nghiêng về ý kiến nào hơn?

- Tôi nghĩ không nên có khoảng cách cũng đúng nhưng phải có sự tôn trọng bầu trời riêng của nhau. Có những lúc đi chơi với bạn, không phải lúc nào người phụ nữ hay bạn đời của mình cứ kè kè theo. Hôm nay, tôi muốn đi chơi với cả đám con trai để ăn chơi, nói chuyện, đó là khung trời riêng, phụ nữ nên tôn trọng. Đàn ông cũng tôn trọng khi mấy chị em đi uống trà chiều, shopping. Có những chuyện đối phương bị khuất mắt, không nói ra được nhưng nhờ những hội bạn nên có động lực để nói chuyện, như vậy tích cực hơn.

Thường đàn ông khi bị phụ nữ kiểm tra tin nhắn sẽ có chút tự ái, anh có như vậy không?

- Đàn ông bị người yêu kiểm soát tin nhắn đâu có gì phải tự ái. Có thể do những phụ nữ không tinh tế, trịch thượng bắt đưa điện thoại kiểm tra nên người đàn ông sẽ tự ái. Tôi chưa gặp trường hợp đó nên không biết.

Nhân vật của anh trong phim và ở ngoài có giống nhau?

- Giống ở chỗ tôi bị ăn hiếp. Hồi xưa trong xóm, đôi khi tôi bị các anh lớn hay các bạn khỏe hơn, lanh lợi hơn ăn hiếp, trong trường cũng có nhiều bạn đầu đàn ăn hiếp tôi. (Cười)

Cảm ơn Kiều Minh Tuấn về cuộc trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới