SAO » Chuyện làng sao

Kiều Minh Tuấn được so sánh với 'nam thần' Bi Rain, dân mạng phán ngay: 'Không có cửa!'

Thứ bảy, 21/05/2022 16:00

Sau khi đường ai nấy đi với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn luôn là tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, ồn ào tình cảm của cặp đôi "chị ơi anh yêu em" Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đang thu hút sự quan tâm không nhỏ của đông đảo khán giả. Từ khi chia tay với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liên tục gây chú ý khi "lột xác" với vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Nam diễn viên được nhận xét lên đời nhan sắc, thậm chí còn trẻ ra chục tuổi nhờ thay đổi phong cách ăn mặc.

Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Cũng nhờ sự thay đổi này, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện trào lưu ghép ảnh so sánh Kiều Minh Tuấn và nam thần đình đám xứ Hàn - Bi Rain. Không lâu sau đó, đề tài này đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của dân tình, đồng thời gây ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng Kiều Minh Tuấn có những đường nét trên gương mặt cũng như ngoại hình và phong cách thời trang "hao hao" với Bi Rain. Số còn lại thì bày tỏ sự không đồng tình, nhận xét rằng vẻ ngoài của Kiều Minh Tuấn và ngôi sao Hàn Quốc không hề liên quan đến nhau. Thậm chí, không ít dân mạng thẳng thừng "chê" bạn trai cũ Cát Phượng thực chất chỉ lên hương nhan sắc nhờ photoshop và hoàn toàn không có cửa để được so sánh với Bi Rain.

Bài đăng so sánh nhan sắc Kiều Minh Tuấn và nam thần Bi Rain

Netizens để lại nhiều ý kiến gây tranh cãi dưới bài đăng

Hậu tan vỡ, Kiều Minh Tuấn ngày càng trẻ trung, phong độ

Dễ thấy, khi nhìn lại thời gian còn mặn nồng với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn luôn xuất hiện với hình ảnh già trước tuổi. Không những để mái tóc dài xuề xòa, ria mép lưa thưa, nam diễn viên còn thường khoác lên mình những bộ trang phục không hợp hoàn cảnh khiến tổng thể trông khá lôi thôi và lỗi mốt, không tôn lên được chiều cao vốn khá ấn tượng của anh chàng.

Dễ dàng thấy được, Kiều Minh Tuấn trước và sau khi chia tay Cát Phượng đã thay đổi như thế nào

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới