SAO » Chuyện làng sao

Kiều Minh Tuấn gây sốt khi ngồi bên Cát Phượng lại lầm lũi, kém vui và chăm chú vào điện thoại

Thứ ba, 18/09/2018 11:29

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong một buổi tiệc gần đây khiến cư dân mạng khá bất ngờ về biểu cảm, thái độ của nam diễn viên khi ngồi cạnh người vợ của mình.

Cách đây vài giờ, cư dân mạng lại truyền nhau một đoạn clip về Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cặp đôi cùng dự tiệc trong một sự kiện lớn thu hút nhiều sao Việt như: Ngô Thanh Vân, Hari Won... tham dự. Điều đáng chút ý hơn cả là thái độ "khó hiểu", kém vui của Kiều Minh Tuấn dù đang ngồi cạnh vợ mình. Trong khi Cát Phượng xinh đẹp và tươi tắn, thì Kiều Minh Tuấn lại có vẻ mệt mỏi, ủ rũ, không trò chuyện với người phụ nữ ngồi cạnh mình mà chăm chú vào màn hình điện thoại. Mãi một lúc sau, Cát Phượng phải là người chủ động bắt chuyện, Kiều Minh Tuấn mới thôi nhìn vào điện thoại nhưng anh ngáp ngắn ngáp dài khá uể oải.

Clip Kiều Minh Tuấn ngồi cạnh Cát Phượng nhưng chăm chú vào điện thoại, mặt uể oải

Đoạn clip này được quay trước khi diễn ra scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy vài tuần. Nó được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Nhiều cư dân mạng kháo nhau rằng, nam diễn viên nổi tiếng đã "lộ" dấu hiệu chán chê vợ nhà khi trong lòng đã có tình mới. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán sau khi xem clip, còn thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới rõ.

Ngồi bên nhau trong bàn tiệc, Cát Phượng tươi như hoa, còn Kiều Minh Tuấn lại chăm chú vào điện thoại thay vì nói chuyện cùng vợ

Cát Phượng chủ động bắt chuyện, Kiều Minh Tuấn buông điện thoại xuống nhưng ngáp ngắn, ngáp dài khá mệt mỏi

Cát Phượng nói chuyện vui và chủ động xoa lưng Kiều Minh Tuấn

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)