SAO » Chuyện làng sao

Kiều Minh Tuấn lộ dấu hiệu tuổi tác qua camera thường, nhìn sang Lê Dương Bảo Lâm mới 'giật bắn mình' vì sợ

Thứ hai, 25/07/2022 20:28

Loạt khoảnh khắc siêu hài của Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm đã gây thích thú hơn cả.

Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn là những sao nam nổi tiếng của Vbiz. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cả 2 cũng đã có cơ hội làm việc chung trong một chương trình giải trí. Tại đây, bộ đôi hài hước đã có những màn đùa giỡn và tấu hài khiến cư dân mạng nhiều phen cười nắc nẻ. Vì sở hữu độ mặn mòi ăn từ trong máu nên khi "song kiếm hợp bích", Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm đã làm dân tình không khỏi thích thú.

Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm là những sao nam nổi tiếng

Cách đây ít phút, trên tài khoản TikTok của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip siêu hài bên Kiều Minh Tuấn. Theo đó, cả 2 sao nam đã cùng nhau khen ngợi nhan sắc của Hiếu thứ 2. Tuy nhiên, khi nhìn đến dung mạo của Kiều Minh Tuấn lúc cười, cư dân mạng lại dễ dàng phát hiện ra những dấu hiệu tuổi tác rõ rệt. Không chỉ vậy, khi nhìn về phía Lê Dương Bảo Lâm, ai nấy cũng đều giật bắn mình. Với đôi môi chuẩn size XL cùng hàm răng sứ nức tiếng, gương mặt của ông xã Quỳnh Quỳnh cũng khiến Kiều Minh Tuấn cảm thấy sợ hãi.

Thời gian qua, sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cũng đã có những màn tái xuất ấn tượng và gây bão với ngoại hình xịn xò hết nấc. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lại liên tục tự nhận bản thân là Lee Min Ho đến từ Đồng Nai nhưng cũng có lúc anh chàng bị bóc đang cố tình photoshop quá đà.

Kiều Minh Tuấn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác

Lê Dương Bảo Lâm lại khiến ai nấy sợ hãi với nụ cười của mình

Hậu chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn ngày càng điển trai

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lại tự nhận mình là Lee Min Ho

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới