SAO » Chuyện làng sao

Kiều Minh Tuấn muốn tìm người chỉ trích mình để đối chất, được Trường Giang gọi là 'John Wick Việt Nam'

Thứ tư, 23/08/2023 09:19

Diễn viên Kiều Minh Tuấn gây ngỡ ngàng với ngoại hình trẻ trung và tuấn tú. Anh còn được Trường Giang đánh giá cao về khả năng diễn xuất và kĩ năng võ thuật trên màn ảnh.

Chiều 22/8, Kiều Minh Tuấn cùng dàn sao như: Quốc Trường, Vân Trang, Mạc Văn Khoa... đã xuất hiện tại một buổi ra mắt phim điện ảnh. Nam diễn viên chiếm spotlight vì màn lột xác ngoại hình đỉnh của chóp. Tình cũ của Cát Phượng cực trẻ trung và tuấn tú. Anh thay đổi phong cách thời trang giúp bản thân gây ấn tượng hơn với công chúng.

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn lại không giấu nổi nỗi buồn vì khi dự án phim của anh ra mắt, trên nhiều fanpage điện ảnh đã xuất hiện những bình luận nặng nề và mỉa mai anh tự biên tự diễn ví von bản thân là "đả nam" mới của màn ảnh Việt. Nam diễn viên tâm sự: "Tôi chưa bao giờ gọi bản thân mình như thế. Tôi luôn thấy có nhiều diễn viên khác xứng tầm ngôi sao phim hành động hơn, điển hình như anh Johnny Trí Nguyễn. Không hiểu sao cứ thức dậy là tôi đã bị chì chiết vô cớ, muốn tìm gặp những người tung thông tin đó trên mạng xã hội để đối chất quá. Dù mệt mỏi vì hay bị chỉ trích, tôi quan niệm cứ lao động, làm nghề nghiêm túc, ai hiểu được thì sẽ thông cảm".

Kiều Minh Tuấn muốn tìm người chỉ trích mình để đối chất.

Anh được Trường Giang gọi là John Wick Việt Nam.

Trong sự kiện, danh hài Trường Giang cũng dành nhiều lời khen về diễn xuất và khả năng võ thuật của Kiều Minh Tuấn: "Anh nói về màn đánh đấm của Tuấn trên phim thôi cũng đủ để gọi là John Wick Việt Nam, nghiêm túc luôn. Vì sự đầu tư chỉn chu, góc máy quá đẹp. Anh đánh giá cao thời gian mà em hi sinh cho phim. Anh không đánh cao Mạc Văn Khoa. Tại Khoa nói với anh là: "Anh Giang ạ, em dành 2 tháng để tập đánh nhau đấy. Mà trong phim đâu có đánh, Khoa bị đánh không à. Khoa bảo: "Bị đánh cũng phải tập anh ạ".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới