SAO » Chuyện làng sao

Kiều Minh Tuấn viết tâm thư cho Mỹ Tâm vì một người phụ nữ đặc biệt của đời mình

Thứ tư, 18/10/2023 08:46

Kiều Minh Tuấn đã bày tỏ sự biết ơn với Mỹ Tâm khi đã thực hiện ước muốn của mẹ mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ một đoạn clip bản thân ngồi viết tâm thư gửi tới Mỹ Tâm. Nam nghệ sĩ cho biết mẹ của mình rất thích Mỹ Tâm và mong muốn có chữ ký của nữ ca sĩ trên cây đàn ghita mà anh tặng mẹ. Ước muốn này đã được Mỹ Tâm đồng ý khiến nam nghệ sĩ rất biết ơn đàn chị.

Trong tâm thư, Kiều Minh Tuấn viết: "Cảm ơn chị Mỹ Tâm đã nhận lời ký tặng. Mẹ em sẽ rất thích món quà ý nghĩa này. Em chúc chị luôn khỏe mạnh và vui tính". Nam diễn viên không nghiêm túc quá 2 câu khi thể hiện sự lầy lội ngay và luôn. Anh nhắn nhủ đàn chị rằng: "Lại là em đây! Em cảm ơn chị một lần nữa. Chúc chị luôn thăng hoa trên con đường nghệ thuật, hạnh phúc. Vạn sự như ý chị nha!". Kiều Minh Tuấn còn cẩn thận vẽ hình trái tim vô cùng đáng yêu ở kết thư.

Kiều Minh Tuấn viết tâm thư cho Mỹ Tâm vì mẹ mình.

Anh bày tỏ sự biết ơn vì Mỹ Tâm đã kí tên cây đàn mà anh tặng mẹ.

Bên cạnh sự đáng yêu, người hâm mộ còn hết lời khen ngợi về tình yêu mà Kiều Minh Tuấn dành cho mẹ mình. Anh từng chia sẻ vì bận rộn công việc, anh không có nhiều thời gian dành cho gia đình đến mức mẹ anh còn đòi bỏ tiền để mua thời gian của anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới