SAO » Chuyện làng sao

Kiều Ngân - Ngọc Thuận lộ ảnh tình tứ hôn nhau

Thứ bảy, 14/04/2012 09:46

Những hình ảnh rất tình cảm của siêu mẫu Kiều Ngân cùng chàng diễn viên điển trai Ngọc Thuận vừa được một người chụp post lên mạng đã minh chứng cho mối quan hệ yêu đương mà từ lâu cả hai người trong cuộc đang cố tình muốn giấu.

 

Từng xuất hiện bên nhau trong khá nhiều sự kiện, thế nhưng, cả Kiều Ngân và Ngọc Thuận thường rất ít khi bày tỏ tình cảm với nhau khi phát hiện ống kính của phóng viên hướng về mình. Chàng diễn viên từng gây đình đám với vai nam chính trong phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng và mới đây nhất là vai chàng Ngố trong bộ phim cùng tên chia sẻ, anh không muốn mọi người quá chú ý đến cuộc sống riêng của mình và mong khán giả hãy để tâm nhiều hơn đến những bộ phim, dự án nghệ thuật mà anh đang đeo đuổi, thực hiện.

Tuy nhiên, những hình ảnh tình cảm với  Kiều Ngân của Ngọc Thuận vừa được một người chụp post lên trang cá nhân đã cho thấy sự quấn quýt ngọt ngào của cả hai và thật khó để người trong cuộc có thể phủ nhận về mối quan hệ tình cảm.

Kiều Ngân ấn tượng trong Elle Show

Kiều Ngân từng lọt vào Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011 và từng được báo chí bình chọn là gương mặt trẻ triển vọng của làng mẫu 2012. Thời gian gần đây, Kiều Ngân liên tục đắt show làm mẫu ảnh thời trang và quảng cáo. Cô vừa góp mặt trong 2 màn trình diễn thời trang của Elle Show Xuân Hè 2012.

Infonet