SAO » Chuyện làng sao

Kiều Như nhiều lần "chết hụt" để hoàn thiện 'Người đàn bà lúc 0 giờ'

Thứ ba, 27/03/2012 14:25

(Ngoisao.vn) - Sau tiểu thuyết "Sợi xích" gây sốc với dư luận cách đây vài năm, Lê Kiều Như chuẩn bị tái xuất cùng sản phẩm mới "Người đàn bà lúc 0 giờ" cũng nói về nỗi đau của người phụ nữ...

Nội dung của cuốn sách này nói về người phụ nữ tìm cách đứng dậy sau cú sốc đau đớn trong tình yêu. Và hiện tại, người đẹp Lê Kiều Như vừa hoàn thành bản thảo của cuốn tiểu thuyết thứ 2 này.

"Hơn một năm lánh xa những ồn ào của showbiz, tất cả thời gian tôi đều dành cho việc viết lách. Từ phim trường về nhà, tôi chỉ muốn lao vào viết. Mà tôi thường viết vào những lúc nửa đêm về sáng, khi mọi người đã ngủ say. Những lúc đó tôi thấy tập trung và dễ sáng tạo hơn. Năm qua, tôi đã phải đi viện cấp cứu 3 lần.

Có lúc mẹ tôi tưởng tôi sắp chết khi thấy con cứ khuya nào cũng nhợt nhạt bên bàn giấy. Nhưng cuối cùng tôi cũng hoàn thành bản thảo của mình", Lê Kiều Như chia sẻ.

Lê Kiều Như đã hoàn thành bản thảo của cuốn tiểu thuyết thứ 2 dày 300 trang

"Người đàn bà lúc 0 giờ" có độ dày 300 trang, nói về người đàn bà đã trao trọn trái tim yêu và tôn thờ cho người đàn ông của mình. Nhưng một cú sốc đau đớn về tinh thần và thể xác bất ngờ xảy ra đã khiến cho tâm sinh lý của người đàn bà ấy trở nên bất thường. Nhân vật chính thường xuyên bị dằn vặt bởi những biến cố trong cuộc đời.

Nói thêm về tiểu thuyết mới, nữ ca sĩ Lê Kiều Như cho biết: "Qua những trang viết này, tôi muốn nói về thân phận những người phụ nữ khi gặp phải hoàn cảnh éo le, trớ trêu trong cuộc sống. Nếu có niềm tin, sức mạnh, họ vẫn có thể đứng dậy để bước tiếp, sống tốt hơn và làm lại cuộc đời".

"Người đàn bà lúc 0 giờ" sẽ tạo ra "cú nổ" mới?

"Yếu tố sex chẳng có gì đáng nói, nhiều khi tôi tự hỏi, bản thân tôi từ đâu mà ra nếu không có sex, cả nhân loại trên trái đất này cũng được sinh ra từ hoạt động hết sức bình thường đó của con người. Nếu nhìn về nó đúng hơn thì cuộc sống của chúng ta sẽ thăng hoa hơn", nữ tác giả của "Sợi xích" bộc bạch về yếu tố sex trong cuốn tiểu thuyết sắp phát hành.

Bên cạnh việc tái xuất hình ảnh "nữ văn sĩ" với "Người đàn bà lúc 0 giờ" sau thời gian dài vắng bóng, Lê Kiều Như còn đang có rất nhiều các dự án âm nhạc khác sắp được tung ra. Rất có thể, sắp tới showbiz Việt lại có thêm một "cú nổ" đình đám mới mang tên Lê kiều Như!

Hoàng Vũ