SAO » Chuyện làng sao

Kiều nữ Đài Loan sinh quý tử cho người tình tỷ phú

Thứ tư, 18/11/2015 10:49

Sau bao nỗ lực, kiều nữ Đài Loan - Ngô Bội Từ đã sinh cho người tình tỷ phú một cậu quý tử. Dù là mẹ của hai đứa con nhưng kiều nữ Đài Loan chưa có danh phận chính thức.

Kiều nữ Đài Loan - Ngộ Bội Từ yêu bạn trai họ Kỷ và từng sinh cho vị này bé gái đầu lòng vào đầu năm 2014, bất chấp tin đồn anh là một tay lăng nhăng, bồ bịch khắp nơi. Sau đó, áp lực sinh con trai với hy vọng lấy được một danh phận chính thức đã khiến cô quyết định có con thứ hai ngay khi bé gái đầu lòng mới hơn 1 tuổi.

Báo chí Đài Loan mới đây đưa tin, Ngô Bội Từ đã vượt cạn thành công hôm 17/11 bằng phương pháp đẻ mổ, hai mẹ con hiện được đưa tới phòng sau sinh để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. Em bé của Bội Từ nặng 3,1 kg, được cha mẹ đặt tên là Hans. Chia sẻ với báo chí, Ngô Bội Từ khoe em bé rất giống với chị gái Hilary.

Thiên thần nhỏ của kiều nữ Đài Loan Ngô Bội Từ

Theo một nguồn tin, Ngô Bội Từ dự sinh vào cuối tháng 11, nhưng sau khi tham khảo ý kiến của thầy tử vi, người đẹp đã quyết định sinh con sớm

Cũng theo một nguồn tin, mặc dù không có danh phận chính thức nhưng Ngô Bội Từ được người tình chu cấp rất đầy đủ. Cô và con gái đang sống tại một căn hộ cao cấp do Kỷ Hiểu Ba mua.

Bội Từ cùng người tình Kỷ Hiểu Ba và con gái lớn

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)