SAO » Chuyện làng sao

Kiều nữ Dương Mịch công khai chuyện... tình cảm

Thứ hai, 09/01/2012 10:49

Dương Mịch vừa công khai tình yêu của mình, và các fan của bộ phim truyền hình nổi tiếng Cung ngọc tâm tỏa dường như không ưng ý cho lắm, khi mà bạn trai của cô không phải là Phùng Thiệu Phong - “người tình màn ảnh” của Dương Mịch.

Sau một thời gian dài phủ nhận, cuối cùng, cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch cũng đã công khai chuyện tình cảm thông qua blog cá nhân. Lưu Khải Uy - nam diễn viên Hồng Kông, bạn diễn của Dương Mịch trong bộ phim Như Ý, đã ghi trên blog cá nhân của anh, đồng thời, tag tên của Dương Mịch trong những dòng chia sẻ đầy tình cảm. “ Một mối tình mới bắt đầu cũng như chồi cây mới lớn, cần có sự bảo vệ, yêu thương, chăm sóc. Vì lí do công việc, muốn yêu một cách đơn giản không phải là chuyện dễ dàng. Chỉ muốn nói, có thể gặp được người mình thật lòng yêu thương thật không đơn giản. Thật lòng muốn rất muốn nói yêu em, ở bên em. Là đàn ông, tôi sẽ toàn tâm toàn ý, dùng mọi cách để bảo vệ em… - Dương Mịch”.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy công khai chuyện tình cảm

Chỉ bấy nhiêu lời tâm sự đó cũng đủ các fan hâm mộ của đôi bên “phát sốt”. Tuy nhiên, không chỉ có thế, 6 phút sau khi đăng tải những lời trên, Lưu Khải Uy còn tiếp tục khẳng định: “Cuối cùng, tôi cũng có nói thật to rằng, tôi đã có bạn gái. Tôi cảm ơn, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi tới bạn bè đã luôn quan tâm đến đời sống tình cảm của tôi. Việc công khai chuyện tình cảm cần có sự can đảm rất lớn. Tiểu Mịch (Dương Mịch) là một cô gái nhỏ cần cảm giác an toàn, do đó, mong mọi người hãy ủng hộ cô ấy”.

Đáp lại những lời chia sẻ ngọt ngào của bạn trai, Dương Mịch chỉ e thẹn ghi một chữ “Vâng” blog cá nhân của Lưu Khải Uy. Trên blog (weibo) cá nhân của mình, Dương Mịch cũng chủ động lên tiếng:“Vâng, tôi đang yêu. Xin lỗi tất cả vì bây giờ tôi mới đủ dũng khí để thừa nhận chuyện này, Tôi muốn nói, mình đang rất hạnh phúc và mong muốn nhận được lời chúc phúc của các bạn”.

Những chia sẻ ngọt ngào của cặp đôi này trên weibo khiến các fan hâm mộ "phát sốt"

Dương Mịch là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất tại làng nghệ Trung Quốc, tỏa sáng với bộ phim Cung ngọc tâm tỏa. Lưu Khải Uy là diễn viên Hồng Kông đã gia nhập làng giải trí từ hơn 10 năm nay. Tuy nhiên, số phận anh khá lận đận khi còn ở đài truyền hình HK – TVB. Thời gian gần đây, Lưu Khải Uy sang Trung Quốc đại lục phát triển, gia nhập công ty quản lý Mỹ Á cùng Dương Mịch. Sau đó, 2 người hợp tác trong bộ phim truyền hình Như Ý và mang tình cảm trong phim ra đến ngoài đời. Đại diện công ty quản lý của cặp đôi ngôi sao này cũng thừa nhận chuyện tình của của cả 2, đồng thời cho biết, nếu không phải bị bắt gặp và chụp hình đang bên nhau tại Hồng Kông, thì Lưu Khải Uy và Dương Mịch sẽ còn tiếp tục hẹn hò trong bí mật.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên truyền cho bộ phim Như Ý

Eva