SAO » Chuyện làng sao

Kiều nữ f(x) Sulli bị bắt gặp hẹn hò đàn anh hơn 14 tuổi

Thứ ba, 19/08/2014 20:32

(Ngoisao.vn) - Tờ Dispatch đã chộp được hình ảnh Sulli f(x) và anh chàng Choiza (thành viên nhóm Dynamic Duo) cùng nhau đi hẹn hò.

Trong giới hâm mộ, mối quan hệ giữa hai ngôi sao này vẫn chưa rõ ràng mặc dù đã có rất nhiều dấu hiệu cho thấy họ đang hẹn hò. Trước đó, người em họ của Choiza đã nói bóng gió trên Instagram rằng Sulli và Choiza đã nhiều lần đi chơi với nhau.

Bức ảnh em họ Choiza tải lên

Mới đây, một loạt những bức ảnh mà paparazzi chụp được vào ngày 10/8 đã được công bố. Trong ảnh, Sulli và Choiza cùng nhau đi dạo trên tháp Namsan, thậm chí Choiza còn nắm tay Sulli để cô khỏi ngã. Sau đó, họ còn cùng nhau đi xem The Pirates (bộ phim điện ảnh đầu tay của Sulli).

Sulli và Choiza tại tòa nhà Namsan

Bức ảnh không thể phủ nhận đây là Sulli

Cả hai cùng nhau xem phim

Công ty quản lý của Sulli - SM Entertainment trả lời ngắn gọn về chuyện hẹn hò của gà nhà: "Sulli và Choiza đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau".

Câu trả lời mở gây tò mò của SM không khiến người hâm mộ phải chờ đợi lâu, ngay sau đó công ty quản lý của Choiza - Amoeba Culture đã xác nhận rằng cả hai đang hẹn hò. Công ty này cho biết: "Hai người họ đang trong quá trình tìm hiểu nhau và tình cảm giữa họ tiến triển rất tốt đẹp. Chúng tôi cảm ơn những người đã yêu mến Choiza và hãy cùng chúc phúc cho tình yêu của họ".

Choiza cũng gửi thông điệp tới người hâm mộ với nội dung: "Tôi chân thành xin lỗi vì đã không thể giải thích rõ ràng khiến các bạn phải suy đoán nhiều. Tôi nghĩ rằng im lặng không phải là một giải pháp hay và tôi không muốn mối quan hệ giữa tôi và Sulli trở thành nỗi đau cho cô ấy khi Sulli phải chịu những lời đồn không hay về mình. Chúng tôi đang dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và sẽ cùng nhau tiến xa hơn. Vì vậy, tôi hy vọng rằng tất cả các bạn sẽ luôn quan tâm và ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Nhược Hi (Theo Giadinhvietnam.com)