SAO » Chuyện làng sao

Kiều nữ Hàn mắt một mí vẫn xinh

Thứ sáu, 17/02/2012 16:35

(Ngoisao.vn) - Kiều nữ Hàn Quốc sở hữu mắt một mí kém hấp dẫn nhưng vì họ biết cách trang điểm sáng tạo nên đã biến nhược điểm đó thành ưu điểm và lột xác thành thiên nga xinh đẹp.

1. Son Ga In - Thành viên nhóm Brown Eyed Girls

Có thể dễ dàng thấy rằng nhan sắc vốn có của Son Ga In là một vẻ bề ngoài không hoàn hảo với đôi mắt một mí kém hấp dẫn. Nhưng nhờ những cách makeup sáng tạo, nữ ca sĩ nhóm Brown Eyed Girl đã lật ngược tình thế, biến điểm yếu của mình thành "vũ khí sắc đẹp" riêng của mình.

Thấy rõ sự khác biệt của Son Ga In lúc để mặt  mộc và lúc trang điểm, Son Ga In không những mắt một mí mà mắt còn rất dài nên càng cảm giác là mắt bé

Son Ga In rất thích kiểu kẻ hốc mắt giả, đánh màu mắt dày, đậm, kẻ mắt bằng kẻ nước vì cách tô màu mắt này đặc biệt hiệu quả với các nàng một mí.

2. Park Bo Young

Park Bo Young cũng sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng và gương mặt tròn, hai má bầu bĩnh dễ thương

Vai diễn “bà mẹ độc thân 22 tuổi” trong bộ phim hài "Speed Scandal" đã khiến Park Bo Young vụt thành ngôi sao sáng

Park Bo Young hồn nhiên, nhí nhảnh tạo dáng, dù mắt một nhưng cô vẫn rất xinh và đáng yêu

3. Shin Min Ah - (thành viên nhóm Girl’s Day)

Shin Min Ah là thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc nữ rất được ưa chuộng hiện nay của Hàn Quốc. Mặc dù mắt một mí nhưng với gương mặt tròn và má bầu bĩnh cô vẫn rất xinh xắn và đáng yêu.

Shin Min Ah thanh lịch, tao nhã trong những dịp lễ quan trọng

Shin Min Ah mặt  mộc vẫn rất xinh

4. Baek Jin Hee

Nữ diễn viên mắt một mí Baek Jin Hee xinh đẹp với làn da trắng mịn, nụ cười duyên và đôi má phúng phính. Cô đã thành công ở một số phim  như: "Silk Flower", "Highkick3", "War of Money" ...

Baek Jin Hee trang điểm rất nhẹ và tự nhiên, phần mắt không quá chăm chút nhưng cô vẫn rất xinh đẹp

Baek Jin Hee với mặt mộc tự nhiên

Baek Jin Hee rạng rỡ và tươi tắn khi tham gia các hoạt động

5. Jung So Min

Jung So Min là một diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Ngay từ lần đầu xuất hiện trước công chúng, Jung So Min đã gây ấn tường nhờ ngoại hình vô cùng đáng yêu, dù mắt một mí nhưng gương mặt baby như trẻ con. Mặc dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng So Min vẫn chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình qua các shot hình quảng cáo.

Jung So Min mặt mộc hay trang điểm đều rất xinh đẹp vì cô trang điểm rất nhẹ nhàng và tự nhiên nên trông không khác nhau là mấy

6. Ahn So Hee - Thành viên nhóm Wonder Girls

Ahn So Hee là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nổi tiếng xứ kim chi Wonder Girls. Ahn So Hee luôn được fans nhớ đến với vẻ ngoài xinh đẹp và lộng lẫy mặc dù cô cũng sở hữu mắt một mí.

Ahn So Hee được yêu thích bởi đôi mắt một mí biết cười và hai má phúng phính đáng yêu

7. Han Ji Hye

Han Ji Hye là nữ diễn viên mắt một mí rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Han Ji Hye thành công ở rất nhiều phim như: "Cô dâu 18 tuổi", "Chuyện tình trên đảo", "Phía đông vườn địa đàng",  "Bạn trai tôi thuộc nhóm máu B"...

Nam Khánh - (Theo TB)