SAO » Chuyện làng sao

Kiều nữ Megan Fox vui mừng chào đón con trai đầu lòng

Thứ năm, 18/10/2012 09:19

(Ngoisao.vn) - Hạ sinh quý tử vào ngày 27/9 nhưng đến hôm 17/10, mỹ nhân "Transformers" mới công bố với giới truyền thông thông qua mạng xã hội.

Vợ chồng Megan Fox và nam diễn viên Brian Austin Green đã vui mừng chào đón con trai đầu lòng của mình cách đây ít tuần. Được biết, cậu bé rất kháu khỉnh và chính thức mang tên Noah Shannon Green vào hôm 27/9. Ngay từ khi mang bầu cho đến lúc lâm bồn, mỹ nhân gợi cảm này rất kín tiếng và ít khi chia sẻ với báo giới về tình trạng của mình. Tuy nhiên, có lẽ vì quá hạnh phúc với thiên chức mới nên hôm qua, Megan Fox đã công bố tin mình sinh con thông qua trang cá nhân.

Megan Fox đã hạ sinh quý tử vào ngày 27/9

“Chúng tôi vô cùng may mắn khi có một vài tuần yên bình tại gia đình, nhưng tôi vẫn muốn báo tin mình đã sinh con trai vào ngày 27/9. Con chúng tôi rất khỏe mạnh, hạnh phúc, mọi thứ đều hoàn hảo. Cảm ơn Chúa đã ban cho chúng tôi thiên chức thiêng liêng này” – Megan Fox không nén nổi xúc động chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cũng cũng gửi lời cảm ơn tới những fans đã ở bên cạnh cô suốt thời gian qua.

Megan Fox chia sẻ hạnh phúc được làm mẹ trên trang cá nhân

Megan Fox và Brian Austin Green hẹn hò từ năm 2004. Sau 2 năm đính hôn, cặp đôi đã có khoảng thời gian chia tay vào năm 2009, nhưng sau đó tái hợp vào tháng 6/2010 và kết thúc chuyện tình lãng mạn bằng một đám cưới vô cùng hạnh phúc.

Những khoảnh khắc rạng ngời hạnh phúc của vợ chồng Megan Fox

Megan Fox khoe con trai cô rất kháu khỉnh và ngoan ngoãn

Cặp đôi rất hạnh phúc với thiên chức mới của mình

Thụy Kha - (Theo DM)