SAO » Chuyện làng sao

“Kiều nữ” Ngọc Lan tái xuất với thân hình ngày càng tròn trịa

Chủ nhật, 14/04/2013 17:51

(Ngoisao.vn) – Rất hiếm khi có mặt tại các sự kiện, nên sự xuất hiện của “Kiều nữ” Ngọc Lan gây bất ngờ cho khán giả khi để lộ chỉ số cơ thể ngày càng béo phì trong lớp váy ngắn ôm sát của mình.

Ngọc Lan tái xuất với gương mặt đầy và thân hình ngày càng phát phì

Nhưng không vì thế người đẹp đánh mất vẻ tự tin, ngược lại cô luôn nở nụ cười tươi tắn cũng như rất vui vẻ tạo dáng trước ống kính phóng viên.

Ngọc Lan tươi tắn và xinh đẹp trước ống kính

Nữ diễn viên được các bạn trẻ rất yêu thích

Ngọc Lan ngồi dự cùng vợ chồng Chánh Nghĩa, Trí Quang và Nhan Phúc Vinh

Ngọc Lan là một trong những nữ diễn viên truyền hình thành công, cô đã tham gia rất nhiều phim nhưng vai diễn Hồng trong “Kiều nữ và đại gia” đóng cùng Hoa hậu Thùy Lâm, Lý Nhã Kỳ đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. “Kiều nữ” cũng chính là biệt danh gắn liền với tên gọi của cô sau này.

Gần đây, một số vai diễn của Ngọc Lan qua các phim như Cổng mặt trời, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Những đóa ngọc lan … cũng được nhiều khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, hiếm khi mọi người thấy cô xuất hiện tại các sự kiện nên việc góp mặt của Ngọc Lan tại liveshow đầu tiên của Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 – 2013 tối qua (13/04) khiến mọi người bất ngờ bởi vóc dáng ngày càng tròn lẳn của cô.

Ngọc Lan béo lên rất nhiều so với trước đây

Những hình ảnh thon gọn, đẹp nền nã với áo dài

Và lung linh khi Ngọc Lan xuất hiện với vai trò người mẫu trong một sự kiện triễn lãm cưới.

Hồng Linh, ảnh: Huy Tân