SAO » Chuyện làng sao

Kiều nữ tuổi Ngọ và những "vũ khí" làm tan chảy phái mạnh

Thứ tư, 08/01/2014 09:03

Họ đều là người đẹp tuổi Ngọ nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Thùy Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, hình ảnh của Thùy Dung khá mờ nhạt trong mắt công chúng. Bên cạnh việc quá non nớt và thiếu kinh nghiệm khi đối mặt với những điều tiếng trong làng giải trí, thành tích học tập không mấy khởi sắc trong quá khứ của người đẹp này cũng trở thành đề tài khiến dư luận xôn xao suốt một thời gian dài. Quyết tâm vực dậy trước những khó khăn, điều tiếng, Thùy Dung đã lựa chọn cuộc sống lặng lẽ để vượt qua tất cả.

Hoàn thành kì thi tốt nghiệp để lấy lại lòng tin của công chúng, Thùy Dung bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu của mình với việc tham gia biểu diễn trong một số sự kiện thời trang lớn. Không xuất hiện liên tục và có những hoạt động nổi bật như các hoa hậu khác, Thùy Dung dành nhiều thời gian để rèn luyện, hoàn thiện bản thân. Hơn 5 năm bước ra và trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc, tài năng của Thùy Dung đã đến độ "chín muồi" để người đẹp này bắt đầu phát triển sự nghiệp theo những hướng đi mới.

Rất mong muốn được thử sức ở các cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế, năm 2014 Thùy Dung cũng ấp ủ nhiều dự định lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong làng giải trí. Sở hữu chiều cao 1m82 cùng với thân hình khá chuẩn và gợi cảm, vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á đông cuả Thùy Dung cũng là lợi thế để người đẹp này "đốn tim" phái mạnh mỗi khi xuất hiện.

Diễm Hương - Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Được biết đến với ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Diễm Hương còn có vinh dự đại diện cho Việt Nam tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn tầm cỡ quốc tế. Xác định hướng đi rõ ràng là tập trung vào công việc kinh doanh chứ không dấn thân vào làng giải trí, song với sức hút đặc biệt của mình, Diễm Hương thường xuyên được mời tham gia các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. 

Mặc dù bận rộn với công việc riêng của mình, song Diễm Hương lại rất chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện và mang tính chất xã hội. Cô cũng được mời làm đại sứ thiện chí cho nhiều dự án cộng đồng để giúp đỡ cho những mảnh đời gặp nhiều khó khăn. Từng có cơ hội thử sức với vai trò MC, người mẫu... vừa qua Diễm Hương cũng liều lĩnh tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh "Hai lúa" và chờ đợi phản hồi của công chúng khi phim được ra mắt trong cả nước vào dịp tết tới đây.

Khắc phục thành tích học tập không tốt trong thời điểm còn là sinh viên, bên cạnh đó Diễm Hương cũng ứng xử rất khôn khéo với tin đồn mình đã kết hôn với một "đại gia" hơn mình 16 tuổi. Thế mạnh lớn nhất của Diễm Hương đó là ngoại hình trong sáng, rạng rỡ cùng như một tâm hồn rất nhân ái và đầy thiện cảm.

Phương Mai - Siêu mẫu Việt Nam 2012 Đã hoạt động trong làng giải trí từ rất lâu, song Phương Mai vẫn luôn liên tục thử sức mình để tìm kiếm những cơ hội mới cho bản thân. Đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2012, từ đây con đường nghệ thuật của Phương Mai bắt đầu gặp nhiều khởi sắc. Đặc biệt, trong năm 2013, không chỉ giữ vai trò vedette của nhiều show diễn thời trang lớn, đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cho một số sân chơi truyền hình, Phương Mai còn gây ấn tượng mạnh với vai diễn trong bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn" của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Bên cạnh những dấu ấn riêng, Phương Mai cũng gặp một số trục trặc trong hình ảnh ở năm 2013. Vô tình để lộ "vòng 1" khi đến theo dõi một sự kiện thời trang, rất may sau đó người đẹp này đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm về mình để scandal không trở nên quá ồn ào. 

Thường xuyên thay đổi hình ảnh, phong cách để thể hiện cá tính của bản thân, hình thể chuẩn chính là "vũ khí" để Phương Mai có được vị trí nhất định trong giới chân dài showbiz.

Vân Trang - "Ngọc nữ" điện ảnh Việt Đều sinh năm 1990 giống như Thùy Dung, Diễm Hương và Phương Mai, Vân Trang là một trong số những diễn viên sáng giá của làng điện ảnh Việt Nam. Trong vài năm trở lại đây, một vài vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Scandal, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng… đã giúp cho Vân Trang khẳng định được tên tuổi của mình.

Được mệnh danh là "Ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt, không chỉ xinh đẹp, tài năng, Vân Trang còn dám thử thách bản thân khi thường xuyên thay đổi hình ảnh ở các dạng vai khác nhau. Ngoài ra, Vân Trang còn là một nghệ sĩ khá "sạch" và ít dính vào những tin đồn, scandal tai tiếng. Năng động và quyết đoán trong mọi việc, vẻ đẹp thuần khiết của Vân Trang cũng gây  được thiện cảm cho rất nhiều đồng nghiệp và khán giả.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, vừa qua Vân Trang cũng thử sức với công việc kinh doanh và ấp ủ nhiều dự định hoành tráng ở trong năm tuổi.

Theo 2Sao.vn