SAO » Chuyện làng sao

Kiều nữ tuổi Rắn thành công nhất trong năm tuổi

Thứ hai, 09/12/2013 15:10

Họ đã có những dấu ấn riêng trong năm tuổi của mình.

Thu Minh thành công với giải thưởng âm nhạc tầm cỡ

Dù không đầu tư cho nhiều dự án và sản phẩm âm nhạc lớn, song Thu Minh cũng đạt được những thành tích để đời trong năm 2013. Thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình ca nhạc hoành tráng, việc biểu diễn thành công và gây được tiếng vang với Liveshow Dấu Ấn cũng giúp cho Thu Minhkhẳng định tên tuổi và vị thế trong làng giải trí.

Vẫn sắp xếp thời gian hợp lý để chăm sóc gia đình và theo đuổi đam mê của bản thân, vừa qua Thu Minh đã được xướng tên tại hạng mục "Nghệ sỹ châu Á xuất sắc nhất" tại Mnet Asian Music Awards viết tắt là MAMA 2013. Trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng tầm cỡ trong khu vực, bên cạnh đó Thu Minh cũng đang ở trong top đầu nhiều giải thưởng âm nhạc được công bố vào dịp cuối năm tại Việt Nam.

Ngọc Trinh và cuộc lấn sân thành công vang dội So với những năm trước, năm 2013 Ngọc Trinh không gây ồn ào nhiều bởi những phát ngôn gây "sốc" cùng với những scandal tai tiếng, song không thể phủ nhận, đến thời điểm hiện tại, "Nữ hoàng nội y" vẫn là cái tên thu hút được sự chú ý đặc biệt của rất nhiều người. Vẫn là một người mẫu nhận được những hợp đồng với mức cát-xê "khủng", song song đó Ngọc Trinh còn được mời chụp hình quảng cáo, biểu diễn trong nhiều chương trình tổ chức tại nước ngoài.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh có một năm "ăn nên làm ra" trong lĩnh vực kinh doanh. Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, hiện tại sản phẩm làm trắng da của Ngọc Trinh được rất nhiêu người sử dụng và ưa chuộng. Ngọc Trinh cũng khai trương thêm nhiều chi nhánh mới trên toàn quốc để kinh doanh mỹ phẩm, dịch vụ chăm sóc, sắc đẹp, thời trang...

Diệp Lâm Anh "lột xác" với thành tích ngoạn mục Không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả trên cả nước, song sự nghiệp nghệ thuật của Diệp Lâm Anh lại khá lận đận và nhiều trắc trở. Mất tích sau khi tham gia hàng loạt các cuộc thi cũng như lấn sân sang ca hát, tháng 7 năm 2013 Diệp Lâm Anh đã trở lại với cương vị người chơi của "Cuộc đua kỳ thú 2013".

"Lột xác" hoàn toàn với hình ảnh của một cô gái mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, Diệp Lâm Anh đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để cùng với người bạn đồng hành trở thành Quán quân "The Amazing race Vietnam" mùa thứ 2.

Được mời tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình lớn, song song đó Diệp Lâm Anh cũng đang ấm ủ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới dưới sự hỗ trợ của một ê kíp làm việc chuyên nghiệp. Thủy "Top" trở lại với âm nhạc bằng sản phẩm mới Khác với các "kiều nữ" tuổi Rắn khác, vì đang sinh sống và học tập tại nước ngoài, cho nên Huỳnh Minh Thủy (biệt danh: Thủy "Top") không còn là cái tên gây "ồn ào" như trước đây ở làng giải trí trong nước, song năm nay Thủy "Top" cũng ra mắt một sản phẩm âm nhạc khá ấn tượng với việc hợp tác sản xuất của một ê kíp từng làm việc với Madonna, Kanye West, Janet Jackson, Kelly Clarkson...

Được thực hiện hoàn toàn tại Engine Room New York do Nhà sản xuất âm nhạc J.Chris Griffin hỗ trợ, single “Piece of love” là bước tiền đề để Thủy "Top" phát hành thêm những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc mới lạ trong thời gian tới. Đặc biệt, trong MV "Piece of love", Thủy "Top" đã mời Vlogger JVevermind diễn xuất chung và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Theo 2Sao.vn