SAO » Chuyện làng sao

Kiều nữ TVB cùng bồ tỷ phú có vợ liên tục đi du lịch nước ngoài

Thứ tư, 14/10/2015 14:01

Sau khi sinh con cho ông trùm sòng bạc, kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ tận hưởng cuộc sống được chu cấp trọn vẹn. Kiều nữ TVB và người tình mới đây đã đi Malaysia du ngoạn.

Bất chấp vợ của tỷ phú liên tục "đá xéo" vì việc cướp chồng, kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ vẫn xuất hiện "như hình với bóng" cùng người tình Alvin Chau. Mặc dù sống cùng con gái mới sinh ở London nhưng kiều nữ TVB vẫn thường xuyên cùng "chồng hờ" vi vu nước ngoài, tận hưởng cuộc sống giàu có. Mới đây nhất, paparazzi đã chộp được một số hình ảnh của Bích Lệ khi cô và Alvin Chau làm thủ tục tại sân bay Kuala Lumpur, Malaysia. Cặp tình nhân đứng cạnh nhau, trò chuyện không ngớt, thậm chí có lúc kiều nữ TVB còn ôm và nắm tay người yêu rất tình cảm.

Kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ và bồ tỷ phú Alvin Chau bị bắt gặp tại sân bay Malaysia

Bích Lệ và người tình từng bị bắt gặp đi ăn tối ở Hàn Quốc

Mặc dù cưng bồ nhí như trứng mỏng nhưng tỷ phú Alvin Chau cũng không bỏ bê vợ chính thức là Trần Tuệ Linh. Trước khi sang Malaysia, anh đã kịp đưa vợ đi nghỉ ở Australia sau đó về Macau thăm con gái. Trong một số hình ảnh mới hé lộ gần đây, Tuệ Linh cười rạng rỡ bên con gái nhỏ. Cô cũng không đả động gì tới mối quan hệ "tay ba" hay thể hiện sự tức giận với "tình địch" như trước.

Trần Tuệ Linh chia sẻ bức hình cả gia đình hạnh phúc bên nhau

Tuệ Linh bế con gái cưng rất hạnh phúc

Trong khi chồng mải mê bên kiều nữ TVB, cô cũng thường xuyên hẹn gặp những người bạn thân thiết

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)