SAO » Chuyện làng sao

Kiều nữ TVB tiếp tục cặp kè với tỷ phú sòng bạc đã có vợ con

Thứ hai, 20/07/2020 08:22

Liêu Bích Lệ và tỷ phú casino Alvin Chau lại bị bắt gặp cùng nhau đi du hí ở Thái Lan.

Truyền thông Trung Quốc mới đây tiết lộ loạt hình ảnh của nữ diễn viên TVB một thời Liêu Bích Lệ cặp kè với tỷ phú sòng bạc Alvin Chau tại Thái Lan. Trong ảnh, cả hai có rất thân thiết và không ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào. Như vậy, sau hơn nửa năm tuyên bố chia tay, cặp đôi đã nối lại tình xưa.

Một nguồn tin từ Sina cho hay, Alvin Chau đã sắp xếp một cuộc sống mới tại Thái Lan cho 4 mẹ con Liêu Bích Lệ. Cặp đôi đã có với nhau 3 con chung gồm hai gái và một con trai.

Còn nhớ hồi cuối năm 2019, Alvin Chau lựa chọn quay lại với vợ đầu Trần Tuệ Linh và tuyên bố cắt đứt quan hệ với Liêu Bích Lệ. Vị tỷ phú này còn trả phí chia tay cho Liêu Bích Lệ số tài sản trị giá 300 triệu HKD (38 triệu USD). Ngoài ra, anh còn thỏa thuận sẽ chi trả các chi phí sinh hoạt, học tập và thăm con đều đặn.

Tỷ phú sòng bài Alvin Chau nối lại tình xưa với Liêu Bích Lệ sau nửa năm chia tay

Được biết, chuyện tình tay ba giữa Alvin Chau - Trần Tuệ Linh - Liêu Bích Lệ liên tục gây chú ý của giới truyền thông. Đại gia 43 tuổi này đã công khai ngoại tình với kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ từ năm 2015. Trần Tuệ Linh từng đệ đơn ly hôn Alvin Chau vì không chịu được cảnh "chung chồng" nhưng sau đó vì sự nài nỉ của chồng, cô lại đồng ý giữ cuộc sống gia đình.

Về phía Liêu Bích Lệ, cô đánh mất sự nghiệp, danh tiếng và luôn bị chỉ trích là tiểu tam chen chân vào gia đình người khác.

Hình ảnh Alvin Chau và vợ cả Trần Tuệ Linh

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới