SAO » Chuyện làng sao

Kiều Oanh đối xử với mẹ Duy Nhân như thế nào sau khi chồng mất?

Thứ sáu, 17/06/2016 16:13

Sau khi Duy Nhân qua đời, Kiều Oanh dần vượt qua đau buồn và tập quen với cuộc sống mới. Vì 'giận' mẹ Duy Nhân nên cô chỉ gọi bà là mẹ thay vì mẹ chồng như cũ.

Khi Duy Nhân bị bệnh nặng thì người thường xuyên ở bên cạnh động viên anh là vợ trẻ Kiều Oanh. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, Duy Nhân đã qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân và bạn bè. Trong đám tang Duy Nhân, nhiều người không khỏi xót xa khi thấy Kiều Oanh suy sụp, rơi nước mắt trước sự ra đi của chồng.

Sau khi chồng mất, Kiều Oanh dần vượt qua đau buồn và tập quen với cuộc sống mới. Kiều Oanh trở lại với công việc. Thay vì gọi mẹ Duy Nhân là mẹ chồng như trước đó, cô chỉ gọi bà đơn giản là mẹ. Lý do là vì cô giận nên bắt mẹ xem là con gái ruột luôn chứ không là con dâu gì cả.

Hiện tại, mẹ và em trai của cố diễn viên đang mở một một quán phở ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh để chăm lo cho cuộc sống sau khi gia đình thiếu mất một chỗ dựa.

Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, những người bạn vẫn thấy cô nhắc đến anh bằng những lời lẽ nhẹ nhàng và trân trọng nhất.

Kiều Oanh xem mẹ của Duy Nhân như mẹ ruột

Kiều Oanh đã dần vượt qua nỗi buồn để tiếp tục cuộc sống mới

>> Vợ Duy Nhân làm người mẫu ảnh cưới

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới