SAO » Chuyện làng sao

Kiều Trinh đau xót vì vừa đặt chân lên Sài Gòn đã nhận tin ba dượng qua đời

Thứ hai, 23/03/2020 08:14

Nữ diễn viên vừa về quê để thăm gia đình nhưng khi lên lại thành phố, cô phải nhận hung tin.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kiều Trinh đau xót thông báo ba dượng của cô đã qua đời vì bệnh nặng. Xót xa nhất là Kiều Trinh vừa về quê Bình Long thăm gia đình nhưng khi quay trở lại Sài Gòn đã nhận tin dữ khiến cô bần thần.

Kiều Trinh xót xa khi ba dượng qua đời nhưng không thể về viếng

Nữ diễn viên chia sẻ: "Vĩnh biệt Ba Thanh, Út con xin lỗi không có mặt đưa ba lần cuối. Hôm nay, từ quê Bình Long, con vừa bước chân về nhà ở Sài Gòn để đi làm ngày cuối cùng thì nhận được tin ba mất làm con bần thần. Út con xin lỗi ít ngày nữa xong việc, con gái về sẽ thăm ba sau. Con không ngờ hôm giỗ ngoại 2 tuần trước con va 2 cháu đi Tây Ninh thăm ba lại là lần cuối cùng con được gặp mặt. Chỉ thiếu bé Tú phải không ba?

Con nhớ hồi nhỏ xíu bằng Ku Quậy khi con chưa hiểu thì con không bao giờ gọi một tiếng ba vì tâm trí con nghĩ: "Đâu phải ba ruột đẻ ra mình sao gọi ba (suy nghĩ con trẻ thiệt dại khờ phải không ba?)

Nhưng hơn 10 năm qua từ ngày má con mất, ba đã thay má luôn là bức tường tinh thần gọi điện thoại an ủi hỏi thăm động viên con va ba luôn giúp con khi con khó khăn, luôn giúp con và ba là người mà con có thể chia sẽ mọi việc ở cuộc đống (vì ông ngoại bọn trẻ bị tai biến va tăng xông nên mọi chuyện buồn con đều không dám kể). Con mang ơn ba nhiều lắm.

Cô chia sẻ hình ảnh thân thương của ba dượng

Thương ba và nhớ nhất mỗi lần bé Tú đi thi hay bất cứ chương trình nào ba luôn chạy xe từ Tây Ninh xuống Sài Gòn muốn có mặt để mừng cho cháu và ba luôn hỏi con có phim mới nào gửi tên ra cho ba dể sau nay lên mạng hay mua DVD về coi.

Dù ở xa nhưng lòng con và các cháu luôn ở bên Ba. Mong ba an nghĩ tuổi già ba đã làm cho con cháu và mới người bà con dòng họ rất nhiều ai cũng nhớ ba. Từ hôm nay, ba đi gặp má con và Cùng nhau là đôi bạn tri kỷ trên mọi nẻo đường sương gió thăm con thăm cháu".

Bạn bè chia buồn cùng Kiều Trinh

Dù chỉ là ba dượng nhưng ông lại là người yêu thương và đầy ân nghĩa với Kiều Trinh khiến cô vô cùng kính trọng. Sự ra đi của ông khiến Kiều Trinh hụt hẫng, nhất là giữa tình hình mùa dịch căng thẳng, cô và các con khó lòng về để thắp nén hương tưởng niệm. Dưới bình luận, nhiều bạn bè đã chia buồn cùng Kiều Trinh.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới