SAO » Chuyện làng sao

Kiko Chan 'gây sốt' khi tiết lộ được mời đóng phim Hollywood

Thứ hai, 03/10/2016 15:34

Mới đây, Kiko Chan được mời dự buổi casting phim tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Người mẫu, cựu tiếp viên hàng không Kiko Chan đăng tải email của Công ty quản lý săn tìm tài năng toàn cầu HVN talent agency (Hollywood, Vancouver, New york) mời cô dự buổi casting hàng loạt phim cho vai nữ gốc Á tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Được biết cô gái đa tài bất ngờ xin nghỉ việc tiếp viên hàng không khoang hạng nhất để lên đường đi du học và kế hoạch đóng hàng loạt phim điện ảnh Mỹ.

"Tôi chưa được cấp visa Mỹ nên năm nay sẽ hoạt động tại Việt Nam" - cô tâm sự.

"Người tình bí mật Kim Lý" đang là người mẫu gây sốt cộng đồng mạng từ đầu năm 2016 khi được truyền thông trong nước và các nhãn hiệu thời trang cao cấp mời chụp hình quảng cáo.Gần đây được truyền thông indonesia, trang tin hallo.id mến mộ đặt tên "Gương mặt đại diện cho hàng không Châu Á Thái Bình Dương" vì quá khâm phục cô gái Việt Nam có học thức, yêu thời trang và đầy lòng nhân ái.

Với lợi thế ngoại hình chuẩn quốc tế, tiếng Anh thành thạo và học vấn cao, cựu người mẫu trúng nhiều show quốc tế là điều dễ hiểu, cô chia sẻ: "Mất nhiều vai diễn bên Hollywood vì visa chưa được cấp nhưng tôi vẫn hy vọng một ngày không xa tôi sẽ thực hiện tiếp giấc mơ còn dang dở, tháng 10 này tôi được mời tham gia show thời trang bên Hồng Kông và công ty thời trang quốc tế tại Việt Nam".

HX (Theo Giadinhvietnam.com)