SAO » Chuyện làng sao

Kiko Chan - Mỹ nhân Việt lọt danh sách các Hoa hậu Thế giới đăng quang 2017

Thứ bảy, 11/11/2017 13:19

Kiko Chan được hàng loạt báo quốc tế: Malaysia, Singapore và Philipne săn đón sau khi cô đăng quang á hậu cuộc thi Miss Lumiere International World 2017 tại Singapore.

Kiko Chan - người đẹp được bình chọn là một trong những nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2016 được các báo quốc tế đưa tin liên tục và đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài tại sân chơi quốc tế. Phá bỏ mọi truyền thống nhan sắc Việt Nam không được đánh giá cao tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế, Kiko Chan mang về vinh dự cho đất nước với hình ảnh khác biệt, làn da nâu khoẻ khoắn và đôi môi gợi cảm khó cưỡng.

Với thân hình nóng bỏng, gương mặt cá tính, sự chuẩn bị chu đáo, người đẹp gốc Nam Định tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ và ban giám khảo. Kiko có mặt trong danh sách các Hoa hậu thế giới 2017. Giữa hàng loạt những bông hoa xinh đẹp của các cuộc thi hoa hậu thế giới 2017, đại diện Việt Nam không hề kém cạnh, nổi bật lên bởi vể đẹp quyến rũ, gợi cảm và thân hình cân đối khoẻ mạnh.

Tạo được cú đúp tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Kiko Chan được các báo nước ngoài săn đón từ khi đăng quang đến nay. Cô được ca ngợi hết lời về sắc vóc, chính vì vậy cô không chỉ đoạt danh hiệu Á hậu, Kiko Chan còn giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất của Miss Lumiere International World 2017 tại Singapore. Cuộc thi vừa kết thúc vào tối 05/11.

Sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nên Kiko Chan nhận đuợc nhiều hợp đồng catwalk, chụp ảnh cho báo nước ngoài, làm gương mặt đại diện thương hiệu, đóng phim… Kiko được nhiều người biết đến ở thị trường khu vực nhưng hiện tại ở trong nuớc, người đẹp gốc Nam Định vẫn còn khá kín tiếng.

Giành vị trí Á hậu 4 trong cuộc thi Miss Lumiere International World là một bất ngờ lớn với cựu tiếp viên hàng không. Thời gian tới, Kiko Chan chia sẻ sẽ tấn công mạnh vào showbiz Việt.

Xem thêm: Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017: Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng tỏa sáng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới