SAO » Chuyện làng sao

Kim Cương tổ chức sinh nhật con con trai, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc xin lỗi vì không thể về

Chủ nhật, 25/04/2021 10:43

Bận rộn đi diễn nên Ưng Hoàng Phúc đành gửi lời chúc sinh nhật con trai trên trang cá nhân và hứa: 'Về ba sẽ tặng con 1 món quà mà con vô cùng thích'.

Đã qua thời kỳ hoàng kim nhưng đến hiện tại Ưng Hoàng Phúc vẫn là giọng ca đắt show. Bởi vậy, việc anh không thường xuyên ở bên vợ con hay vắng mặt trong những dịp đặc biệt cũng là điều dễ hiểu.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc cũng không thể dự sinh nhật con trai. Trên trang cá nhân, anh viết: "Happy Birthday To Johnny. Ba bận đi quay nên không cùng con đón tuổi mới. Ba xin lỗi Johnny nhiều nhé! Tuổi mới chúc con luôn vui vẻ chăm ngoan học giỏi, vâng lời người lớn, sẽ là một chàng trai có ích cho xã hội. Bây giờ con chơi vui vẻ với mẹ, anh Will và Minh Hà nha. Về ba sẽ tặng con 1 món quà mà con vô cùng thích. Yêu con".

Vì bận đi diễn nên Ưng Hoàng Phúc không thể có mặt trong ngày sinh nhật con trai.

Bù lại, bà xã anh đã tổ chức cho con một bữa tiệc đơn giản, ấm cúng tại nhà.

Được biết, 5 năm trước khi con trai chào đời Ưng Hoàng Phúc cũng không có mặt. Thời điểm đó anh đi diễn bên Mỹ nên không bay về kịp.

Người mẫu Kim Cương cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật con trai và chia sẻ: "Johnny said Mọi người ai cũng phải tặng quà cho Minh đó nha. Thương lắm mong chờ tới ngày sinh nhật mà ba bận đi quay chỉ có mấy mẹ con tổ chức buổi tiệc nho nhỏ, rồi đưa Minh đi những nơi Minh thích. Thế là xong chỉ còn đợi phần to bự của ba nữa thôi".

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc quen nhau từ năm 2012 tại một quán cà phê. Sau đó, cả hai bén duyên khi có cơ hội làm việc chung. Hậu về chung nhà, người mẫu Kim Cương lui về làm hậu phương, chuyên tâm với vai trò quản lý của ông xã Ưng Hoàng Phúc. Về phía giọng ca "Thà rằng như thế", anh vẫn duy trì hoạt động ca hát và phát triển thêm cả ở lĩnh vực diễn xuất.

Đến hiện tại, Ưng Hoàng Phúc vẫn rất trân trọng và yêu thương vợ. Anh cũng từng bày tỏ biết ơn khi nhớ lại lần sức khỏe suy giảm đến mức suýt tàn phế, may mắn có Kim Cương luôn bên cạnh an ủi, động viên. Cuộc sống viên mãn của Ưng Hoàng Phúc và bà xã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Cương là hậu phương vững chắc để Ưng Hoàng Phúc phát triển sự nghiệp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới