SAO » Chuyện làng sao

Kim Duyên 'sốc nặng', H'Hen Niê - Khánh Vân cùng dàn sao động viên sau khi Ngọc Châu out top 16 trong tiếc nuối

Chủ nhật, 15/01/2023 14:12

H'Hen Niê, Khánh Vân và mọi người đã gửi lời động viên Ngọc Châu.

Sau những ngày chờ đợi, đêm Chung kết của cuộc thi Miss Universe 2022 đã chính thức được diễn ra. Dù đã làm hết sức mình và nhận được nhiều lời khen tích cực nhưng cuối cùng, Ngọc Châu đã không thể lọt vào Top 16 của cuộc thi. Điều này cũng đã khiến fans sắc đẹp vô cùng bất ngờ bởi Ngọc Châu được đánh giá là một mỹ nhân sở hữu tài sắc vẹn toàn và hoàn toàn đủ sức giúp Việt Nam "phục thù" tại cuộc thi năm nay.

Ngọc Châu kết thúc hành trình của mình trong tiếc nuối

Trước sự việc out top đầy bất ngờ của Ngọc Châu, dàn sao Việt cũng đã lên tiếng động viên cô nàng. Trong đó, Á hậu Kim Duyên đã không khỏi sốc khi nghe kết quả này: "Không thể tin được luôn". Song song đó, Hương Ly cũng đưa ra lời nhận định: "Rõ ràng là Miss Universe nhưng rất là Miss Earth". Về phía H'Hen Niê - người đang giữ thành tích cao nhất của Việt Nam tại sàn đấu này, cô cũng an ủi Ngọc Châu: "Hành trình tuyệt vời rồi em nhé". Khánh Vân cũng chia sẻ: "Em và cả nhà luôn tự hào về chị - Nguyễn Thị Ngọc Châu. Việt Nam!".

Dàn sao Việt gửi lời động viên Ngọc Châu

Kết thúc hành trình và giấc mơ chinh phục vương miện của mình, Ngọc Châu cũng đã có những lời tâm sự trên trang cá nhân, đồng thời cảm ơn mọi người: "Ngọc Châu xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của khán giả dành Ngọc Châu trong suốt hành trình Miss Universe lần thứ 71 đầy ý nghĩa. Cảm ơn các Nhà tài trợ, các đối tác, đơn vị hỗ trợ cùng đội ngũ nhân sự đã luôn yêu thương và hỗ trợ Ngọc Châu trong hành trình này. Cảm ơn mọi người vì tất cả".

Cô nàng cũng đã có chia sẻ đầu tiên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)