SAO » Chuyện làng sao

Kim Duyên vừa được trao vương miện, cộng đồng mạng liền tranh cãi dữ dội vì soi ra nhiều chi tiết giống hệt vương miện ở Miss Universe

Chủ nhật, 21/11/2021 09:44

Hàng loạt luồng ý kiến trái chiều đang được dân tình đưa ra về chiếc vương miện của Kim Duyên.

Kim Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô sở hữu chiều cao 1,73m cùng hình thể nóng bỏng. Hậu đăng quang, nhiều khán giả cũng đánh giá mỹ nhân quê Cần Thơ phù hợp với tiêu chí của Miss Universe và kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này, đồng thời duy trì thành tích từ các đàn chị như Hoàng Thuỳ, H'Hen Niê, Khánh Vân.

Chỉ còn ít ngày nữa, Kim Duyên sẽ chính thức lên đường chinh chiến tại Miss Universe. Trước khi lên đường, chân dài này đã nhận được một món quà vô cùng xịn xò từ BTC Miss Universe Việt Nam, chính là một chiếc vương miện có thiết kế rất ấn tượng. Đáng chú ý, ngay khi người đẹp gốc Cần Thơ vừa nhận được món quà đặc biệt, nhiều người đã soi ra điểm tương đồng giữa 2 chiếc vương miện của BTC Miss Universe Việt Nam và Thế giới.

Hình ảnh Kim Duyên xuất hiện với chiếc vương miện đang gây bão mạng xã hội

Ngay lập tức, điều này đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng BTC Hoa hậu Hoàn vũ đã sai quá sai khi cố tình sao chép một vài chi tiết từ bản gốc. Bên cạnh đó, một số người lại tỏ ý bênh vực vì cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp hoặc là một ý đồ nào đó từ phía BTC.

Nhiều luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra

Hàng loạt bình luận của cộng đồng mạng về hình ảnh 2 chiếc vương miện

Loạt ảnh mới nhất của Kim Duyên đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới