SAO » Chuyện làng sao

Kim Ha Neul thừa nhận hẹn hò với bạn trai doanh nhân

Thứ năm, 24/09/2015 15:53

Nữ diễn viên Kim Ha Neul vừa thừa nhận đang hẹn hò với bạn trai không làm trong nghành giải trí.

Những hình ảnh của Kim Ha Neul đưa bạn trai về gặp bố mẹ và đi ăn vừa được trang Dispatch của Hàn tiết lộ. Trong các hình ảnh, nữ diễn viên ăn mặc giản dị, đội mũ che đi nửa khuôn mặt để tránh sự dòm ngó của phóng viên. Còn người mặc áo vàng, được cho là bạn trai của cô thì ăn mặc bảnh bao, sở hữu vóc dáng cao ráo.

Ngay sau đó, công ty quản lý SM C&C đã lên tiếng xác nhận việc hẹn hò của Kim Ha Neul. Khi được hỏi về dự định kết hôn, công ty trả lời: "Họ vẫn chưa có bất kì kế hoạch nào cho việc kết hôn. Tuy nhiên, cả hai đều lớn tuổi và họ đang hẹn hò nghiêm túc".

Hình ảnh Kim Ha Neul và bạn trai đi chơi với bố mẹ được truyền thông Hàn tiết lộ.

Bạn bè thân thiết của hai người tiết lộ, bạn trai Kim Ha Neul là một doanh nhân giỏi giang, cao lớn và đẹp trai. Gia đình anh được cho là rất giàu có. Hai người quen biết qua một người bạn. Họ cũng cho hay, Kim Ha Neul đang bận rộn quay các bộ phim "Don't Forget Me" và "Female Professor" và bạn trai thường xuyên tới phim trường thăm cô.

Kim Ha Neul bước vào nghiệp diễn từ năm 1996 và cô thành công qua nhiều vai diễn. Mặt khác, nhờ vóc dáng, gương mặt đẹp, gu thời trang ấn tượng mà cô cũng được xem là biểu tượng sắc đẹp của xứ Hàn.

Kim Ha Neul thừa nhận hẹn hò với bạn trai doanh nhân.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới