SAO » Chuyện làng sao

Kim Hee Sun kể tội chồng thích gái đẹp

Thứ ba, 07/02/2012 09:22

Nhan sắc số 1 xứ Hàn ghen tỵ vì chồng luôn khen ngợi các cô gái xinh xắn trong nhóm nhạc thần tượng Kara và SNSD.

Chương trình Entertainment Relay - Star on air trên đài KBS ngày 4.2 vừa có một cuộc trò chuyện ngắn về đời sống thường nhật của nữ hoàng nhan sắc số 1 xứ Hàn, Kim Hee Sun. Trong cậu chuyện vui vẻ, người đẹp Tình cờ đã tranh thủ kể tội chồng vì sự thay đổi của anh theo thời gian: "Trước khi chúng tôi cưới nhau, chồng tôi thường nói tôi là cô gái đẹp nhất thế giới. Nhưng bây giờ sau 5 năm chung sống, có vẻ như anh ấy đang dành những lời có cánh ấy cho những nhóm nhạc nữ.

Khi nhóm nhạc Kara hay SNSD xuất hiện trên ti vi, anh ấy lập tức hướng mắt về phía đó trong khi tôi cố gắng bằng mọi cách để giữ chồng chú ý đến mình. Nếu có một điều ước, có lẽ tôi sẽ ước cho những cô gái xinh đẹp đó chỉ hoạt động ở nước ngoài". (Cười lớn) Ghen tỵ với các cô gái xinh đẹp là thế, nhưng khi được hỏi về ca sĩ thần tượng yêu thích nhất, cô không ngần ngại trả lời đó là Nickhun với lý do: "Tôi muốn có một cậu con trai như thế". 

  Gia đình hạnh phúc của Kim Hee Sun

Kim Hee Sun là một trong những ngôi sao xứ Hàn có cuộc sống khiến nhiều người phải ghen tỵ. Cô dường như có tất cả: một sự nghiệp vững chắc, một ông chồng thành đạt và một cô công chúa nhỏ xinh xắn. Tuy cũng từng phải đau đầu và thậm chí đã nghĩ đến việc rút lui khỏi làng giải trí vì những tin đồn thất thiệt nhưng xét cho cùng, đó cũng chỉ là mặt trái của sự nổi tiếng mà không nghệ sĩ nào tránh khỏi.

Xzone