SAO » Chuyện làng sao

Kim Hee Sun phản ứng gây sốc khi con gái bị nhạo báng về nhan sắc

Thứ ba, 15/08/2017 09:41

Nữ diễn viên Kim Hee Sun không khỏi chạnh lòng lúc nhắc tới thời gian con gái cô nhận nhiều lời chê bai từ phía công chúng chỉ vì vấn đề diện mạo.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên truyền hình, Kim Hee Sun đã nói về một trong những việc làm khiến cô hối hận nhất cuộc đời. Đó là quyết định khoe con gái Yeona với công chúng. Lúc đầu cô nghĩ rất vô tư vì thấy công chúa nhỏ của mình đáng yêu nên muốn chia sẻ hình ảnh nhưng không ngờ kết quả lại tiêu cực. Con gái cô bị người ta chê xấu vì nhan sắc giống bố, không giống mẹ.

Kim Hee Sun không khỏi đau lòng khi con gái bị chê xấu

Kim Hee Sun bộc bạch: "Chồng tôi trưởng thành đẹp trai và con gái giống anh ấy như đúc. Thế nhưng mọi người cứ nhìn tôi rồi lại nhìn con bé rồi chép miệng chứ không nói gì. Lúc bấy giờ tôi vô tư khoe ảnh con nhưng những gì nhận lại là lời nhận xét tiêu cực, chê bai nhan sắc của con bé. Tôi không thể lý giải tại sao mọi người có thể nói như thế với một em gái nhỏ. Lòng tôi đau đớn và thương con. Tôi tự trách mình vì tôi mà con bị chê cười. Thời gian đó, tôi đã nghĩ đến chuyện rời khỏi ngành giải trí hoặc đi nước ngoài".

Nữ diễn viên này từng muốn bỏ nghề hoặc ra nước ngoài sinh sống vì những bình luận chê bai tiêu cực của công chúng về con gái

Kể từ đó, Kim Hee Sun không bao giờ đăng ảnh hay tiết lộ thông tin về con gái cưng. Cho đến thời điểm hiện tại, bé Yeona đã lên 8 tuổi. Theo lời Hee Sun kể Yeon không chỉ học tốt mà còn được làm lớp trưởng. Kim Hee Sun có nói đùa rằng con gái cô học hành còn bận bịu hơn cả người đi đóng phim như cô.

Kim Hee Sun trong bộ phim đang gây sốt "Woman of Dignity"

Kim Hee Sun và doanh nhân Park Joo Yong kết hôn vào năm 2007. Đến tháng 1/2009, cô và chồng đón con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn, Kim Hee Sun tạm rời ngành giải trí để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Cho tới năm 2013, Hee Sun mới quay trở lại với diễn xuất. Dù con gái đã 8 tuổi nhưng nữ diễn viên này vẫn chưa có ý định sinh thêm con vì bản thân cô cũng là con một trong gia đình.

>> Phim của Kim Hee Sun gây sốc vì cảnh phụ nữ 'quật nhau' bằng mì quá bạo lực

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)