SAO » Chuyện làng sao

Kim Hee Sun 'quẩy tới bến' trong ngày đầu tới Đà Nẵng nghỉ dưỡng

Thứ tư, 27/09/2017 08:52

Nữ diễn viên Kim Hee Sun đã có những giây phút vui vẻ đáng nhớ bên các thành viên trong đoàn làm phim 'Woman of Dignity' tại thành phố biển Đà Nẵng.

Đặt chân tới Đà Nẵng vào tối ngày 25/9 vừa qua, Kim Hee Sun và đoàn làm phim "Woman of Dignity" đã có ngày đi chơi, hoạt động đầu tiên tại thành phố biển này. Mới đây, nữ diễn viên Yoo Jin Seo - một thành viên trong đoàn có chia sẻ những hình ảnh cô và Kim Hee Sun tận hưởng những phút giây vui vẻ, thư giãn tuyệt đối tại Resort Vinpearl.

Kim Hee Sun "quẩy tới bến" trong ngày đầu tới Đà Nẵng nghỉ dưỡng.

Trong ảnh có thể thấy Kim Hee Sun diện áo phông trắng cùng một số thành viên "quẩy" tưng bừng khi xuống hồ bơi. Cô cười vô cùng sảng khoái và thích thú trước ống kính máy ảnh. Ở tấm hình khác, bà mẹ một con này cùng cả ê-kíp tranh thủ chụp ảnh ghi lại những kỷ niệm đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng đặc biệt.

Nữ diễn viên Kim Hee Sun và đoàn làm phim "Woman of Dignity" chụp ảnh kỷ niệm tại thành phố biển tuyệt đẹp của Việt Nam.

Năm 2017, Kim Hee Sun đánh dấu sự quay trở lại một cách đầy ấn tượng bằng vai diễn trong bộ phim "Woman of Dignity". Bộ phim lên sóng vào khoảng tháng 6 và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả đồng thời đạt được rating khá cao. Vì thành tích này mà nhà đài JTBC đã quyết định thưởng cho đoàn làm phim chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Việt Nam kéo dài từ ngày 25/9 đến ngày 29/9.

Kim Hee Sun cùng các bạn diễn háo hức với chuyến đi sang đất nước hình chữ S.

>> Kim Hee Sun cùng diễn viên 'Sắc đẹp ngàn cân' bất ngờ đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)