SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền bất ngờ vì được chồng tổ chức Valentine lãng mạn

Thứ bảy, 14/02/2015 22:19

(Ngoisao.vn) - Kim Hiền rất hạnh phúc vì ngoài chồng còn có con trai cũng góp mặt trong bữa tiệc kỷ niệm ngày lễ tình nhân này.

Kim Hiền vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh được chồng chúc mừng ngày Valentine và hào hứng khoe: "Bất ngờ quá! Cám ơn chồng nhiều lắm! 3 năm chúng ta đều có mặt ở đây để hâm lại tình yêu cùng Sonic, và giờ chuẩn bị thêm thành viên mới trong gia đình! Chúc cả nhà Valentine thật ấm áp và tràn đầy hạnh phúc!".

Kim Hiền hạnh phúc bên chồng

Trong những bức hình được chụp lại, Kim Hiền khoe vẻ gợi cảm trong chiếc váy hai dây, đi ăn cùng chồng và con trai Sonic. Theo như lời nữ diễn viên xinh đẹp, đây là năm thứ 3 cả gia đình tổ chức Valentine cùng nhau, nhưng năm nay đặc biệt hơn vì sắp có thêm một thành viên mới. Được biết, hiện tại Kim Hiền đang mang bầu ở tháng thứ 3, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh mang thai cùng những khoảnh khắc ngọt ngào với chồng Việt kiều và con riêng lên trang cá nhân.

Sau nhiều năm ly hôn và đơn thân nuôi con, cuối cùng Kim Hiền cũng đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc thứ hai của mình. Cuộc sống viên mãn của cô hiện tại khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hình ảnh lãng mạn trong bữa tiệc Valentine của "Út Ráng"

Con trai riêng của cô cũng có mặt trong bữa tiệc chan chứa tình yêu này

Kim Hiền khoe vẻ gợi cảm bên ông xã

Kim Hiền chia sẻ hình ảnh chụp bụng bầu

Bức hình chụp lại kết quả siêu âm em bé đang ở tháng thứ 3 thai kỳ của Kim Hiền

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)