SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền bị ngộ độc thực phẩm khi đang bầu bí

Thứ ba, 09/06/2015 10:32

Kim Hiền đang mang thai con thứ hai ở tháng thứ 7. Mới đây, Kim Hiền khiến nhiều fans phải lo lắng vì bị ngộ độc thực phẩm.

Kim Hiền hiện đang mang thai con thứ hai ở tháng thứ 7. Mới đây, Kim Hiền bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân gây chú ý với công chúng. Cô bộc bạch: "Từ sáng tới giờ bị trúng thực nằm liệt và không muốn ăn gì nữa... Mình nằm xuống hai anh em đói meo, ráng để anh hai ăn uống no và Yvona không quậy khi đói!!! Nghe kết quả khám xong, lòng cảm thấy buồn. Như thế nào mẹ vẫn luôn cạnh hai anh em con".

Cùng với đó, Kim Hiền chia sẻ hình ảnh đời thường đẹp dịu dàng. Theo lời nữ diễn viên, cô bị ngộ độc thực phẩm khiến cơ thể không muốn ăn uống. Nhưng, Kim Hiền tự nhủ sẽ luôn cố gắng chăm sóc bản thân, con trai cũng như em bé trong bụng.

Kim Hiền bị ngộ độc thực phẩm khi đang bầu ở tháng thứ 7.

Ngay sau lời bộc bạch, công chúng đều mong Kim Hiền mạnh khỏe và ăn uống cẩn thận: "Chị ơi cố gắng giữ sức khỏe. Ăn uống cẩn thận nữa nha chị"; "Chị Hiền ơi cố lên nhé"; "Mau mau khỏi bệnh nha chị"; "Mặt mộc vẫn xinh"...

Được biết, Kim Hiền đang rất viên mãn với cuộc hôn nhân thứ hai. Cô không chỉ được chồng mà còn được cả gia đình chồng rất yêu thương, chăm sóc. Điều này giúp cho Kim Hiền cởi mở hơn trong các mối quan hệ, kể cả với chồng cũ. Người đẹp tâm sự: "Sau khi sinh, cả gia đình tôi sẽ cùng sang Mỹ. Tôi muốn Sonic được học tập tại môi trường nơi đây. Đợi khi em bé cứng cáp, tôi sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục những công việc còn dang dở".

Nữ diễn viên đang rất viên mãn với cuộc hôn nhân thứ hai.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)