SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền chia sẻ nỗi buồn vì nhớ cha mẹ khi lấy chồng nơi xứ người

Thứ năm, 17/12/2015 14:39

Kim Hiền đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con ở Mỹ. Nhưng đôi lúc, Kim Hiền vẫn cảm thấy nhớ bố mẹ ở quê nhà.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, nữ diễn viên Kim Hiền đã tìm được "bến đỗ" hạnh phúc mới bên doanh nhân Andy Lê. Cô và con trai Sonic đã cùng chồng thứ hai sang Mỹ sinh sống.

Ở bên Mỹ, Kim Hiền đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới. Vợ chồng của cô ngày càng hạnh phúc hơn khi con gái Yvona chào đời. Nữ diễn viên hạnh phúc khi được chồng yêu thương, bố mẹ chồng quý mến và hai đứa con ngày càng đáng yêu, khỏe mạnh. Kim Hiền thường xuyên chia sẻ những sự quan tâm của chồng và bố mẹ chồng dành cho cô khiến nhiều người ghen tỵ.

Cuộc sống hạnh phúc của Kim Hiền khi ở bên cạnh chồng và hai con

Mặc dù có cuộc sống hạnh phúc bên xứ người nhưng thỉnh thoảng Kim Hiền vẫn thấy nhớ ba mẹ của cô. Mới đây, nữ diễn viên "Dốc tình" chia sẻ: "Nhớ ba nhớ mẹ lắm! Có lẽ, không gần ba mẹ nhiều khi ở Việt Nam! Nhưng khi cạnh nhau thì luôn nói với nhau về mọi thứ cuộc sống của vợ chồng tôi và Sonic! Ba mẹ là người giản dị và nhẹ nhàng nhất mà con có được! Yêu ba mẹ của con!".

Kim Hiền và mẹ

Khoảnh khắc bé Sonic được bà ngoại bế

Bố của Kim Hiền

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới