SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền chia sẻ xúc động trong ngày giỗ đầu của mẹ: 'Nhớ, đau và nước mắt nuốt vào trong'

Thứ sáu, 11/06/2021 09:16

Một năm sau nỗi buồn mất mẹ, diễn viên Kim Hiền vẫn cảm thấy đau, rớt nước mắt khi nhớ về đấng sinh thành.

Diễn viên Kim Hiền đã trải qua quãng thời gian đau khổ và mệt mỏi khi thấy mẹ yếu dần nhưng không thể ở bên chăm sóc. Bởi khi ấy, nữ diễn viên "Dốc tình" đang định cư ở Mỹ. Vì tình hình dịch phức tạp mà đến khi mẹ mất Kim Hiền không thể bay từ Mỹ về để chịu tang.

Trong những ngày tháng đau buồn đó, Kim Hiền ăn chay và cầu nguyện cho mẹ. Nữ diễn viên "nuốt nước mắt vào trong" để mẹ có thể yên nghỉ. Qua những hiện tượng kỳ lạ, Kim Hiền tin rằng luôn có mẹ dù không còn nữa nhưng vẫn âm thầm bên cạnh.

Kim Hiền đau buồn khi nhớ về người mẹ quá cố.

Một năm sau khi mẹ qua đời, nữ diễn viên xúc động chia sẻ trên trang cá nhân:

"Vậy là 1 năm trôi qua, bao nhiêu cảm xúc... nhớ, đau và nước mắt nuốt vào trong, khi nghĩ hoặc nhìn hình mẹ... Cảm giác dù được bù đắp mọi thứ như bây giờ, điều kỳ diệu mẹ đang làm cho con có được hôm nay. Cũng không may lại trái tim con bởi vết hở trái tim khó lành lại khi trái tim con được quay quanh bởi dòng máu của mẹ... Dù sống hay chết mẹ cũng luôn cho con gái mẹ mọi thứ tốt nhất vì đó là mẹ.

Cả năm cất giữ hình ảnh và Kim Hiền xin phép tối nay cũng là sáng mai sẽ là giỗ đầu của mẹ sẽ là clip kỷ niệm mà Hiền ghi lại toàn bộ cảm xúc và đó cũng là kỷ vật để 2 đứa cháu ngoại của mẹ. Mai sẽ biết ngày ngoại mất và hình ảnh sống để có thể khi nhớ hoặc nghĩ có thể mở ra xem mọi lúc!".

Ảnh Kim Hiền bên mẹ lúc nhỏ.

Thời gian trôi qua nhưng Kim Hiền vẫn đau buồn, rớt nước mắt khi nhớ về mẹ.

Nhiều người yêu mến Kim Hiền động viên: "Nhanh quá 1 năm rồi, nhìn hình nhớ mẹ quá Hiền ơi! Lúc nào cũng thấy mẹ lo cho Hiền, chắc chắn mẹ sẽ luôn bên cạnh che chở và phù hộ cho Hiền", "Thương em cố gắng nhé em", "Cố gắng lên nhé chị yêu!"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới