SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền 'dằn mặt' ca sĩ Duy Uyên vì bị tung tin đuổi việc, nữ ca sĩ cũng lập tức phản ứng

Chủ nhật, 15/11/2020 17:18

Mới đây, Kim Hiền và Duy Uyên đã có cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội khá gay gắt.

Khi vẫn đang trong kì tang của mẹ ruột, Kim Hiền bất ngờ vướng thị phi khiến cô không thể kiềm chế cảm xúc mà công khai câu chuyện lên trang cá nhân. Ít giờ trước, nữ diễn viên chia sẻ về việc bị ca sĩ Duy Uyên đặt điều nói rằng đã đuổi mình và Hoàng Hiệp ra khỏi đài khiến cô tổn thương. "Út mót" của Hương phù sa viết:

"Vì em từng là tuổi thơ của chị ca sĩ Duy Uyên (Ba bà đi bán lợn con) và em chỉ là đi làm công cho người ta mà, chứ có phải là chủ đâu mà nói đuổi chị. Em có biết khi em nói không đúng sự thật sẽ làm người ta đau lòng không em, nhất là khoảng thời gian này c đang mất mẹ, mẹ chị vui khôngkhi con gái mình bị người ta xúc phạm như vậy. Hai ngày rồi chị im lặng nhưng có lẽ tính cách của chị rất rõ ràng một khi tới tai chị thì chị cần làm để em biết rằng Bolsa nhỏ lắm và em nói ai tự khắc em gặp người ấy. Đừng làm cái trò không có mà như có và dựng chuyện của em.

Có người hỏi chị, chị trả lời là hỗ trợ nhau nơi đây và thật lòng nhớ nghệ thuật vì đó là năm đầu tiên qua Mỹ 5 năm trước. Sốc và buồn không em khi em nói đã đuổi chị và anh Hoàng Hiệp ra khỏi đài (Mua gì đây ta)mà chị chỉ làm diễn viên làm sao bán hàng được vì rất khó với công việc đó nên chị quay quảng cáo cho sản phẩm và vài lần đứng thử cùng em nhưng chị xin từ chối mà chị chưa bao giờ ký hợp đồng bên chỗ em làm em ơi! Cuộc sống, gia đình, con cái 1 ngày không đủ hả em ơi nơi đất Mỹ mà chúng ta may mắn đang có xin em hãy thôi chạm vào chị nhé! Em nên chọn một cái tên nào đó mà nói và lấy le với thiên hạ!

Cám ơn em đã réo tên chị và c cũng muốn nói với em rằng: Kim Hiền chỉ ký hợp đồng duy nhất (Mua sắm giờ vàng) cho công việc tiếp theo của mình với ekip mà Kim Hiền gửi cả tâm huyết mình vào đây! Vì nó là anh em sống chết phải có nhau không hại ai, không nói xấu ai đó là anh em luôn nói với nhau xây dựng ngôi nhà mới và cùng nhau làm.

Tại sao Hiền viết trên đây bởi Hiền mong những người như em ấy hãy tập trung công việc mình làm, hãy tập trung cho mái ấm và nhất là hãy nghĩ đường xa, biết đâu em ấy với công việc có vấn đề gì thì sao thì anh em vẫn còn cạnh nhau và giữ lửa cho nhau trong công việc nơi đây mà".

Kim Hiền tố Duy Uyên dựng chuyện về việc đuổi mình khỏi đài khiến cô bức xúc

Duy Uyên cũng lập tức phản pháo đàn chị

Ngay sau lời tố của Kim Hiền, Duy Uyên thành viên cũ của nhóm Mắt Ngọc cũng lập tức phản bác lên trang cá nhân đầy quyết liệt. Nữ ca sĩ cho rằng đàn chị đã nghe thông tin thất thiệt và không kiểm chứng: "Em kính gửi chị Diễn viên Kim Hiền. Em không biết vì lý do gì chị lôi em vào câu chuyện em không biết xảy ra lúc nào và do ai dựng nên này. Nhưng chị đã nêu đích danh em thì em cũng phải hồi đáp cho phải phép ạ.

Em thật sự rất tôn trọng chị và thông cảm với nỗi đau của chị hiện tại cho nên em chưa bao giờ phát ngôn là “đuổi” chị và em cũng không biết ai dựng nên cái vở kịch này để gây hiềm khích cho chị và em. Nếu ai dựng nên được vở kịch này thì em nghĩ người đó phải là đạo diễn giỏi đó chị. Ai cũng thừa biết là em không có quyền đó và em cũng không nói được những gì không thuộc quyền hạn của mình ạ.

Với em nhớ lần cuối cùng chị em mình gặp nhau cũng đã 2-3 năm rồi nên em rất bất ngờ khi nhận được lời chỉ bảo của chị sáng nay. Chị ơi, chị giận gì em cứ gặp thẳng em mà nói chuyện chị ạ, mình đều là những người có học, hiểu chuyện nên em nghĩ cứ thẳng thắn trò chuyện chân thành em nghĩ hay hơn đó chị.

Vài dòng em gửi đến chị, mong chị bình an và người viết nên vở kịch này nếu thân thiết với chị thì em mong chị cũng nên cẩn thận ạ, vì đã dựng được một câu chuyện thì chắc không dừng ở đó đâu chị ạ. Với em nghĩ chị là người của công chúng, trước khi chị nghe thông tin gì chị nên xác minh lại thông tin đó trước khi đăng lên public như thế này và nhất là lôi người khác vào nữa.

Nếu chị cần gọi phone trực tiếp cho em để rõ ràng thì lúc nào cũng em welcome, hay chị có thể trao đổi với luật sư đại diện của em. Chúc chị và gia đình luôn bình an, mong những điều tốt đẹp sẽ đến chị nhé". Hiện tại, công chúng vẫn chưa biết ai đúng hay sai trong câu chuyện này. Nhiều người khuyên cả hai nên cho nhau một cuộc hẹn để nói rõ sự việc hơn là tranh cãi qua mạng xã hội.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới