SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền đưa mẹ lên chùa cầu bình an

Thứ ba, 13/08/2013 09:08

Hình ảnh diễn viên Kim Hiền đưa mẹ đi chùa cầu bình an cho gia đình nhân mùa lễ Vu Lan báo hiếu thật đẹp và nhiều ý nghĩa.

Trong tà áo dài truyền thống, hai mẹ con diễn viên Kim Hiền đã có mặt tại Chùa Phước Hải một ngôi chùa nổi tiếng ở trung tâm TPHCM. 

Kim Hiền và mẹ thành tâm cầu nguyện mong những điều bình an đến với gia đình

Nữ diễn viên Dốc tình từng trải qua nhiều đau khổ khi cuộc hôn nhân trước đổ vỡ

Có lẽ vì vậy Kim Hiền càng biết trân trọng những gì đang có và đặc biệt cô dành trọn tình yêu thương cho mẹ và con trai Sonic

Mẹ Kim Hiền cũng là người hiểu tính cách của cô nhất, bà luôn là chỗ dựa tinh thần mỗi lúc con mệt mỏi

Trên gương mặt Kim Hiền ánh lên niềm hạnh phúc khi vừa đi vừa ngắm nhìn đấng sinh thành

Khoảnh khắc bình yên khi cho bồ câu ăn của hai mẹ con nữ diễn viên

Chú Cua Đinh - loài vật linh thiêng của chùa được cho là sẽ mang điều may mắn tới những người đến chùa cầu nguyện.

Kim Hiền đã dành cho chúng tôi đôi lời chia sẻ sau khi hai mẹ con lễ chùa xong. Cô khoe mình vừa chuyển sang ngôi nhà mới tại trung tâm quận 1 để tiện việc đưa đón con đi học vào mỗi ngày. Và dù vẫn rất bận rộn nhưng giờ đây trước khi làm việc gì Kim Hiền đều nghĩ đến bé Sonic đầu tiên, mọi thứ đều ưu tiên cho việc chăm sóc bé chứ không phải "ham công tiếc việc" mà bỏ bê con cái.

"Ngày xưa còn trẻ mình còn chút tự do muốn làm gì cũng được nhưng bây giờ đã làm mẹ, Hiền cảm thấy mình cần thay đổi cách sống, yêu thương con nhiều hơn. Và đặc biệt sau khi làm mẹ mình càng thương mẹ hơn vì bây giờ đã hiểu những khó khăn, quan tâm và lo lắng mà mẹ dành cho Hiền" - Kim Hiền tâm sự.

Theo Trí Thức Trẻ