SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền hạnh phúc khi được dì tẩm bổ lúc chồng đi vắng

Chủ nhật, 22/03/2015 22:35

(Ngoisao.vn) - Kim Hiền không giấu được niềm hạnh phúc khi được dì chăm sóc trong những ngày dưỡng thai. Sự quan tâm của người thân trong thời gian bầu bí khiến diễn viên Kim Hiền vô cùng cảm động.

Kim Hiền đã sớm có tin vui khi kết hôn lần 2 với doanh nhân Việt kiều - Andy Lê. Sau khi mang bầu, nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm của cả hai gia đình nội, ngoại. Điều này khiến cô dâu đã "qua một lần đò" vô cùng cảm động. Mới đây, cô chia sẻ: "Được dì chăm sóc thật hạnh phúc!". Khi nhận được những tình cảm, sự quan tâm của dì trong những ngày xa chồng.

Kim Hiền hạnh phúc khi được dì chăm sóc

Sau khi hôn nhân tan vỡ, nữ diễn viên Kim Hiền nhận nuôi con trai Sonic. Cô chỉ thực sự tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân. Điều khiến Kim Hiền an lòng là chồng cô không chỉ quan tâm đến vợ mà cậu con trai Sonic cũng được cha dượng hết sức yêu chiều.

Sau khi tổ chức đám cưới, cô đã sớm có kế hoạch có con nhưng tin vui đến quá nhanh khiến cô phải tạm gác lại công việc để tạo điều kiện tốt nhất, chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Những hình ảnh hạnh phúc của Kim Hiền trong những ngày dưỡng thai.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)