SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền hạnh phúc vì được chồng nấu ăn ngày cuối tuần

Chủ nhật, 15/03/2015 20:55

(Ngoisao.vn) - Kim Hiền đang mang thai con thứ hai và sống viên mãn bên gia đình nhỏ sau nhiều sóng gió cuộc đời. Mới đây, Kim Hiền thích thú và hạnh phúc khoe với người hâm mộ những khoảnh khắc được chồng vào bếp nấu ăn vào ngày cuối tuần.

Kim Hiền được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, thành công trên màn ảnh nhưng gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Trải qua nhiều đau buồn, hiện Kim Hiền đang sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai Sonic. Vợ chồng cô cũng đang mong đợi chào đón con thứ hai ra đời.

Mới đây, nàng "Út Ráng" thích thú khoe với người hâm mộ những khoảnh khắc của chồng vào bếp nấu ăn. Cô bày tỏ: "Hàng ngày nấu ăn cho chồng, chủ nhật được chồng nấu lại. Thích cái cảm giác này lắm!". Trong hình, chồng Kim Hiền đang cặm cụi nấu những món ngon để chăm sóc vợ khi mang bầu. Theo lời diễn viên "Người thương kẻ nhớ", cô thấy hạnh phúc và thích cái cảm giác khi được chồng vào bếp nấu ăn.

Kim Hiền thích thú khi được chồng vào bếp nấu ăn ngày cuối tuần.

Cách đây ít lâu, gia đình Kim Hiền cũng vừa có chuyến đi chơi Thái Lan. Thời gian này, cô tạm nghỉ ngơi dưỡng thai, chăm sóc con trai Sonic cũng như phụ giúp cho chồng. Được biết, vợ chồng cô dự định sang Mỹ định cư vào năm tới. Con trai cũng theo mẹ và bố dượng sang Mỹ để tiện sinh sống, học tập.

Kim Hiền rất chăm chút cho sức khỏe khi mang thai và cô thường xuyên thay đổi các món ăn để có đầy đủ chất dinh dưỡng.

Nữ diễn viên vui vẻ khoe được chồng tặng quà.

Gia đình Kim Hiền vừa có chuyến đi du lịch Thái Lan.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)