SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền "hẹn hò" giải đồng siêu mẫu 2012 Công Tuấn đi chọn áo cưới

Thứ bảy, 30/06/2012 20:21

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” đã có dịp hội ngộ HHTGNV Diễm Hương cùng giải đồng siêu mẫu Việt Nam năm 2012, tại buổi cắt băng khánh thành Triển lãm cưới tại khách sạn Moevenpick (TP.HCM).

Kim Hiền và Diễm Hương là hai khách mời đặc biệt đến tham gia sự kiện Triển lãm cưới. Trong khi HHTGNV năm 2010 chọn cho mình chiếc váy trắng, tóc cột cao trẻ trung, hiện đại thì nữ diễn viên “Hương phù sa” lại gây chú ý với vóc dáng mập lên đáng kể.

Nữ diễn viên cũng khéo léo chọn mặc một chiếc váy rộng thùng thình để che đi cơ thể đang phát tướng. Bao nhiêu năm trong nghệ thuật, Kim Hiền không hề thay đổi với hình ảnh mảnh mai, nhỏ nhắn. Ở lần xuất hiện này cô trông đẹp và có da, có thịt hơn và phải công nhận với vóc dáng như hiện tại Kim Hiền mặn mà hơn trước rất nhiều.

Bên cạnh sự xuất hiện của 2 người đẹp, giải đồng siêu mẫu Việt Nam năm 2012, Công Tuấn cũng góp mặt. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của anh trong showbiz, kể từ sau cuộc thi. Anh đã có những pha diễn xuất tình tứ cùng đàn chị là diễn viên Kim Hiền.

Một số hình ảnh của Kim Hiền, Công Tuấn và Diễm Hương.

Kim Hiền, Công Tuấn khá tình cảm.

Diễm Hương.

Ông Craig Smith -Tổng giám đốc khách sạn Moevenpick (đứng thứ 4 từ bên trái sang). Bên cạnh ông là nhiếp ảnh gia nổi tiếng DL Duy và nữ diễn viên Kim Hiền, cùng các nhà đồng hành triển lãm cưới Moevenpick.

Kim Hiền, Diễm Hương, Công Tuấn chụp ảnh cùng các khách mời.

Ảnh: DL Duy.

Adam Sơn